top of page

Triển lãm Phát triển phương tiện chạy bằng điện sẽ diễn ra trong tháng 10/2023

23/10/23

Công ty phân phối và cung cấp giải pháp công nghệ Avnet sẽ tổ chức triển lãm “Avnet Green Days: Phát triển phương tiện chạy bằng điện thông qua các giải pháp năng lượng bền vững” tại Hà Nội vào ngày 24 tháng 10 và Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 27 tháng 10 năm 2023.

Sự kiện Avnet Green Days:

“Phát triển phương tiện chạy bằng điện thông qua các giải pháp năng lượng bền vững”


Avnet Green Days sẽ quy tụ hơn 250 chuyên gia trong ngành, kĩ sư, giám đốc sản phẩm, ban lãnh đạo cấp cao, và giám đốc phát triển và nghiên cứu sản phẩm từ nhiều lĩnh vực. Theo dữ liệu mới nhất từ BMI Research, chỉ riêng trong năm nay, doanh số bán ra của xe điện dự đoán tăng trưởng 115%, chiếm 13,6% tổng số xe được bán ra thị trường. Ngoài ra, BMI Research cũng dự báo mức tăng trưởng liên tục qua từng năm đạt 25,8% trong giai đoạn từ 2023 đến 2032.


Thị trường Việt Nam hiện đang nổi lên trong xu hướng chuyển dịch sang phương tiện chạy bằng điện. Vào đầu năm nay, Việt Nam đã đón nhận sự ra mắt của công ty GSM, công ty chuyên cung cấp giải pháp di chuyển bằng phương tiện thuần điện, và tạo ra cuộc cách mạng cho giao thông đô thi. Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) dự đoán Việt Nam sẽ đạt 1 triệu xe điện vào năm 2028 và khoảng 3,5 triệu xe điện năm 2040.



Sự kiện sẽ trưng bày VF 9 – mẫu E-SUV thuộc phân khúc cao cấp nhất trong dải xe điện hoàn chỉnh của VinFast, xe mô tô KAGO và VEO của MET EV, cùng với sự góp mặt của những giải pháp phương tiện chạy bằng điện, hướng đến cuộc cách mạng hóa cho việc tiêu thụ và phân phối năng lượng được cung cấp bởi những đối tác của Avnet, bao gồm:


Amphenol: Amphenol DuraEV – một hệ thống kết nối sạc pin - xả pin di động và cố định. Đây là giải pháp kết nối tiêu chuẩn được cung cấp với 2 chân nguồn và 4/6 chân tín hiệu, sử dụng hệ thống liên hệ được bảo hộ có thể truyền dòng điện liên tục từ 15A lên đến 70A với 10,000 chu kỳ ghép nối.


Amphenol MicroSpace: thiết kế nhỏ gọn Crimp-to-Wire đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về việc thu nhỏ các thành phần.


Everlight: Everlight cung cấp một danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm đèn LED công suất cao, LED SMD, Đèn, Linh kiện chiếu sáng, Mô-đun LED chiếu sáng, Màn hình kỹ thuật số, Bộ ghép quang (Opto-couplers) và Linh kiện hồng ngoại.


Micron: Micron sẽ cung cấp thông tin tổng quan về danh mục sản phẩm ô tô và công nghiệp, đồng thời chia sẻ các giải pháp SSD và eMMC v5.1.


Nexperia: Nexperia sẽ giới thiệu giải pháp ALICs/ GAN & SIC cần thiết cho các ứng dụng phương tiện giao thông điện.


NXP: NXP sẽ giới thiệu các giải pháp sạc và quản lý pin mới nhất, với khả năng mở rộng cho nhiều loại ứng dụng khác nhau, từ xe điện đến lưu trữ năng lượng cố định.


TE Connectivity: Các giải pháp hệ thống lưu trữ năng lượng (BESS) của TE nâng cao cơ sở hạ tầng năng lượng, giao thông vận tải và phương tiện giao thông điện.


Toshiba: Toshiba sẽ giới thiệu Silicon Carbide MOSFET thế hệ thứ ba của mình và các sản phẩm dòng TWxxNxxxC giúp giảm gần một nửa nội trở trên mỗi đơn vị diện tích (RDS(ON)A) và giảm đáng kể tổn thất chuyển mạch.


Vishay: Vishay WSBE Power Metal Strip Shunt Resistors nổi bật với Hệ số nhiệt độ trở kháng (TCR) thấp, kỹ thuật xử lý độc quyền giúp đạt giá trị điện trở cực thấp cùng khả năng chịu công suất cao cho phép đo dòng điện chính xác tới 1825A.

HH

bottom of page