top of page

Với Bộ sưu tập JAPANDi, Toshiba Lifestyle giới thiệu đến người tiêu dùng phong cách sống Quiet Perfection - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng”

7:06, 31/10/24

Với thông điệp “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” (Quiet Perfection), Toshiba JAPANDi House đã mô phỏng không gian của những thiết bị tiện ích và khơi dậy niềm đam mê với nguồn cảm hứng sống đương đại, sang trọng và tinh tế cùng Bộ sưu tập JAPANDi trong Không gian sống Toshiba JAPANDi House (từ ngày 30/10/2024 đến 04/11/2024 tại Công viên Bến Bạch Đằng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh).


Xuất hiện như một ốc đảo bình yên ngay giữa lòng thành phố, sự kiện hứa hẹn thu hút sự quan tâm của cư dân hiện đại

Xuất hiện như một ốc đảo bình yên ngay giữa lòng thành phố, sự kiện hứa hẹn thu hút sự quan tâm của cư dân hiện đại đang tìm kiếm những giá trị sống bền vững đan xen cùng với nét tinh tế của nghệ thuật thị giác


JAPANDi – một phong cách mới kết hợp bởi nguyên lý tối giản Nhật Bản và nét cổ điển đậm chất Scandinavian

Tương phản với nhịp sống hối hả của thành thị, một không gian sống yên bình, thư thái chính là mục tiêu hướng đến của cư dân hiện đại nhằm tìm thấy sự cân bằng. Đó cũng là lý do JAPANDi – một phong cách mới kết hợp bởi nguyên lý tối giản Nhật Bản và nét cổ điển đậm chất Scandinavian được lựa chọn như một trong những xu hướng sống của thời đại.


 Bộ sưu tập JAPANDi là các giải pháp điện lạnh, điện gia dụng tối ưu có thể đáp ứng tốt yêu cầu cả về công năng lẫn thiết kế vượt trội cho ngôi nhà

Thấu hiểu xu hướng của người dùng hiện nay là xây dựng không gian sống phản ánh gu thẩm mỹ của cá nhân đồng thời hoàn thiện trải nghiệm tích cực trong từng khoảnh khắc, Toshiba Lifestyle giới thiệu Bộ sưu tập JAPANDi là các giải pháp điện lạnh, điện gia dụng tối ưu có thể đáp ứng tốt yêu cầu cả về công năng lẫn thiết kế vượt trội cho ngôi nhà.


Toshiba Lifestyle ra mắt Bộ sưu tập JAPANDi bao gồm các sản phẩm mang phong cách kết hợp bởi đường nét thanh thoát của Fuji White Nhật Bản

Toshiba Lifestyle ra mắt Bộ sưu tập JAPANDi bao gồm các sản phẩm mang phong cách kết hợp bởi đường nét thanh thoát của Fuji White Nhật Bản với các yếu tố tự nhiên, ấm áp của thiết kế Scandinavian


Phong cách JAPANDi truyền cảm hứng thông qua màu sắc và sự sắp đặt tinh tế nhưng có điểm nhấn, ưu tiên chất lượng hơn số lượng, giúp con người thành công tìm thấy bí quyết cải tạo không gian thư thái hơn, từ đó tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc. Không chỉ góp phần giúp cho cuộc sống dễ dàng, tiện lợi hơn, các thiết bị của Toshiba Lifestyle còn được kỳ vọng trở thành những món đồ nội thất, góp phần tạo điểm nhấn trang nhã nhưng thu hút dành cho không gian sống


khách tham quan sẽ được tiếp cận với phong cách sống tối giản nhưng độc đáo mang tên JAPANDi

Trải nghiệm tại sự kiện, khách tham quan sẽ được tiếp cận với phong cách sống tối giản nhưng độc đáo mang tên JAPANDi, cũng như cơ hội tham gia các hoạt động đặc sắc như thưởng thức trà và ẩm thực Nhật Bản.


Toshiba Lifestyle mong muốn có thể giúp cư dân hiện đại cảm nhận rõ nét sự yên bình và thư thái của triết lý JAPAND

Thông qua sự kiện, Toshiba Lifestyle mong muốn có thể giúp cư dân hiện đại cảm nhận rõ nét sự yên bình và thư thái của triết lý JAPANDi – nơi tôn vinh những giá trị bền vững cấu thành vẻ hoàn hảo nhưng thầm lặng và ý nhị


Nổi bật tại sự kiện là sự xuất hiện của dòng sản phẩm tủ lạnh Toshiba JAPANDi hoàn toàn mới sở hữu đường nét thiết kế liền mạch ấn tượng, tích hợp các công nghệ mới nhất đáp ứng nhu cầu về một cuộc sống khỏe mạnh mà người tiêu dùng Việt đang hướng đến. Được ví như trái tim của căn bếp, tủ lạnh không chỉ là nơi bảo quản thực phẩm, mang đến những bữa ăn ngon cho gia đình mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì nhịp sống lành mạnh, truyền cảm hứng nấu nướng, duy trì sợi dây kết nối giữa các thành viên


Toshiba Lifestyle đã ứng dụng ngôn ngữ thiết kế tối giản nhưng thời thượng với gam màu trắng dành cho tủ lạnh JAPAND

Toshiba Lifestyle đã ứng dụng ngôn ngữ thiết kế tối giản nhưng thời thượng với gam màu trắng dành cho tủ lạnh JAPANDi: Gam màu trắng Fuji cùng bề mặt kính phủ 10 lớp mịn màng, lưu màu dài lâu, chống bám bẩn và dấu vân tay, cùng với tay cầm vân gỗ Walnut nhập khẩu sang trọng


Việc ra mắt tủ lạnh Toshiba JAPANDi chính thức trên thị trường là bước đầu của thương hiệu nhằm hiện thực hóa mục tiêu mang phong cách sống JAPANDi đến gần hơn với người dùng Việt, thuyết phục họ bằng những trải nghiệm hoàn toàn mới, có khả năng kiến tạo ra những giá trị sống tích cực. Riêng tại thị trường Việt Nam, người dùng hiện đại sẽ được trải nghiệm phiên bản monochrome với sắc trắng Fuji tinh tế. Bằng cách kết hợp những đường nét thanh thoát của phong cách Fuji White Nhật Bản với các yếu tố tự nhiên, ấm áp của thiết kế Scandinavian, tủ lạnh Toshiba JAPANDi thổi vào không gian nét hài hòa, êm dịu.


thiết bị hoàn thiện trải nghiệm người dùng khi kết hợp vừa vặn với các khung tủ nội thất nhờ thiết kế âm tường Fit-in hoàn hảo

Phù hợp với mọi không gian sống, thiết bị hoàn thiện trải nghiệm người dùng khi kết hợp vừa vặn với các khung tủ nội thất nhờ thiết kế âm tường Fit-in hoàn hảo với độ sâu 600mm cùng hệ thống tản nhiệt đáy giúp tiết kiệm được 100mm chiều rộng mỗi bên, tạo nên tổng thể hoàn hảo với những đường nét thiết kế liền mạch


Tủ lạnh Toshiba JAPANDi còn được trang bị các công nghệ tiên tiến giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu dài, bảo toàn dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Trong đó, tiêu biểu phải kể đến là: Công nghệ OriginFRESH™ hiện đại tích hợp ngăn đông mềm -3°C giúp giữ thịt cá tươi ngon lên đến 7 ngày, cho phép người dùng nấu ăn ngay mà không cần chờ rã đông và ngăn đông sâu -30°C giúp đẩy nhanh quá trình đông lạnh thực phẩm chỉ trong 75 phút, bảo vệ độ ẩm và sự tươi ngon cho thực phẩm khi rã đông.


Tủ lạnh Toshiba JAPANDi còn được trang bị các công nghệ tiên tiến giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu dài


#ToshibaVietNam #ToshibaJAPANDi #QuietPerfection #SựHoànHảoTrongThầmLặng


Ngoài ra, tủ lạnh còn được trang bị ngăn Hydro Fresh giúp duy trì độ ẩm ổn định, lưu giữ độ tươi ngon của trái cây/rau củ quả lên đến 1 tuần, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng hiện đại. Thiết bị còn tích hợp bộ lọc Pure Air giúp loại bỏ vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, đảm bảo không khí trong tủ lạnh luôn sạch sẽ, tạo môi trường dự trữ thực phẩm hiệu quả. Tủ lạnh cũng đồng thời được ứng dụng công nghệ làm đá tự động chỉ trong 60 phút, giúp người dùng có ngay nguồn đá sạch, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu ngay khi cần đến. Với dung tích lớn lên đến 535L (Mẫu GR-RF695WI-PGV(67)) / 533L (Mẫu GR-RF690WI-PGV(67)), Toshiba JAPANDi là giải pháp dự trữ tối ưu, ngăn nắp cho căn bếp của mọi gia đình Việt


Tủ lạnh Toshiba JAPANDi sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế và tính năng

Tủ lạnh Toshiba JAPANDi sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế và tính năng, đã thu hút sự quan tâm của công chúng nói chung ngay từ khi ra mắt, đặc biệt là đánh giá tích cực từ giới chuyên môn


Tại Việt Nam, tủ lạnh Toshiba JAPANDi tự hào được tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam công nhận là dòng tủ lạnh âm tường đầu tiên, mang thiết kế tinh tế, liền mạch, hài hòa với không gian sống hiện đại. Sản phẩm cũng góp mặt trong giải thưởng Tech Awards 2024 cho hạng mục “Tủ lạnh có thiết kế ấn tượng nhất” nhờ lượt bình chọn cao từ người tiêu dùng. Những thành tựu này khẳng định Toshiba JAPANDi là lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự tiện nghi và đẳng cấp trong từng chi tiết.


Bên cạnh dòng tủ lạnh mới, Toshiba Lifestyle sẽ giới thiệu đa dạng các thiết bị thuộc Bộ sưu tập JAPANDi trong thời gian tới như nồi cơm điện (dự kiến ra mắt cuối năm 2024), máy giặt (dự kiến giới thiệu trong năm 2025), lò vi sóng, máy lọc nước

Bên cạnh dòng tủ lạnh mới, Toshiba Lifestyle sẽ giới thiệu đa dạng các thiết bị thuộc Bộ sưu tập JAPANDi trong thời gian tới như nồi cơm điện (dự kiến ra mắt cuối năm 2024), máy giặt (dự kiến giới thiệu trong năm 2025), lò vi sóng, máy lọc nước,.v.v..


Hiện thực hóa phong cách sống JAPANDi với các thiết bị điện lạnh, điện gia dụng tiên tiến, sự kiện ra mắt tủ lạnh Toshiba JAPANDi là bước đầu để thương hiệu thuyết phục người tiêu dùng hướng đến một cuộc sống “Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” chuẩn mực. Cùng với sự kết tinh của cả công năng lẫn thẩm mỹ, những sản phẩm thuộc bộ sưu tập hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, những khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn.


Ông Hồ Xuân Lộc - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản phẩm Tiêu dùng Toshiba Việt Nam chia sẻ tại sự kiện

Ông Hồ Xuân Lộc - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản phẩm Tiêu dùng Toshiba Việt Nam


“Phong cách JAPANDi là sự kết hợp của nét thẩm mỹ thanh thoát Fuji White của Nhật Bản và thiết kế Scandinavian cổ điển, thể hiện hoàn hảo triết lý “Beyond Details, Innovate Tomorrow”. Thông qua sự kiện lần này, chúng tôi mong muốn có thể mang khái niệm JAPANDi đến gần hơn với mọi người. Đồng thời, chúng tôi cũng muốn khơi dậy nguồn cảm hứng xây dựng không gian sống thư thái, an lành, bền vững từ phía người dùng thông qua những giải pháp điện lạnh, điện gia dụng sở hữu thiết kế liền mạch - lợi thế cạnh tranh nổi bật và cũng là niềm tự hào lớn của Toshiba Lifestyle. Chúng tôi tin rằng, sự đổi mới về thiết kế và công nghệ kết hợp sẽ mang đến cho người dùng màu sắc cuộc sống hoàn toàn mới, giúp họ thoát khỏi nhịp sống đô thị bận rộn và kết nối với sự bình yên ngay từ bên trong ngôi nhà của mình.” - Ông Hồ Xuân Lộc - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản phẩm Tiêu dùng Toshiba Việt Nam chia sẻ.

Xu hướng thời thượng

Nghệ thuật đại chúng
Hội nghị tạo cơ hội cho Toshiba Lifestyle được chia sẻ về tầm nhìn và mục tiêu đó là nhấn mạnh vào các ngôn ngữ thiết kế cho sự đổi mới hệ sinh thái các sản phẩm điện máy, giới thiệu 98 sản phẩm mới nhất sẽ có mặt trên thị trường trong vòng 12 tháng tới được phát triển dựa trên tầm nhìn của hai triết lý “JAPANDi” và “Master of Flow”. Đồng thời, sự kiện cũng là dịp để Toshiba Lifestyle thắt chặt mối quan hệ với các đối tác chiến lược hàng đầu trong khu vực APAC.

Toshiba Lifestyle ra mắt các sản phẩm mang tính đột phá trong Hội nghị khách hàng khu vực APAC lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội

Hội nghị tạo cơ hội cho Toshiba Lifestyle được chia sẻ về tầm nhìn và mục tiêu đó là nhấn mạnh vào các ngôn ngữ thiết kế cho sự đổi mới hệ sinh thái các sản phẩm điện máy, giới thiệu 98 sản phẩm mới nhất sẽ có mặt trên thị trường trong vòng 12 tháng tới được phát triển dựa trên tầm nhìn của hai triết lý “JAPANDi” và “Master of Flow”. Đồng thời, sự kiện cũng là dịp để Toshiba Lifestyle thắt chặt mối quan hệ với các đối tác chiến lược hàng đầu trong khu vực APAC.

bottom of page