top of page

UNIQLO Vincom Imperia và UNIQLO Parc Mall là 2 cửa hàng mới sẽ được UNIQLO khai trương trong mùa Thu/Đông 2024

6:02, 9/8/24

UNIQLO Vincom Imperia và UNIQLO Parc Mall lần lượt là cửa hàng thứ 25 và 26 trong hệ thống bán lẻ của thương hiệu sau gần 5 năm vận hành tại thị trường Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng UNIQLO online.


UNIQLO Vincom Imperia - Cửa hàng UNIQLO thứ 2 tại Thành phố Hải Phòng

UNIQLO Vincom Imperia - Cửa hàng UNIQLO thứ 2 tại Thành phố Hải Phòng


UNIQLO Vincom Imperia sẽ chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan và mua sắm từ 10 giờ sáng, thứ Bảy ngày 23 tháng 8 năm 2024 với nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn. Tọa lạc tại vị trí chiến lược của thành phố - trung tâm quận Hồng Bàng, nút giao vòng xoay đường Hùng Vương, Hải Phòng, và nằm trong khuôn viên TTTM Vincom Plaza Imperia, thuộc khu đô thị Vinhomes Imperia cao cấp, cửa hàng UNIQLO Vincom Imperia được đầu tư diện tích sàn bán hàng rộng khoảng 1.000 m².


UNIQLO Vincom Imperia là cửa hàng thứ 2 của thương hiệu tại thành phố Hải Phòng, riêng sự ra mắt của UNIQLO Parc Mall sẽ chính thức nâng tổng số cửa hàng bán lẻ tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh lên 12 cửa hàng. Cả hai cửa hàng mới này đều được đặt tại những vị trí chiến lược của thành phố nhằm tăng cường sự hiện diện và đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.


Cửa hàng thứ 2 của UNIQLO tại Hải Phòng không chỉ phục vụ người dân địa phương với các sản phẩm LifeWear chất lượng cao, mà còn thu hút khách tham quan mua sắm từ các khu vực khác trong thành phố. Ngoài ra, TTTM Vincom Plaza Imperia còn được kết nối trực tiếp với khách sạn Sheraton - tòa nhà cao nhất thành phố Hải Phòng, tạo cơ hội cho khách hàng mua sắm những dịch vụ cao cấp nhất.


  1. Từ ngày 23 đến ngày 29 tháng 08 năm 2024, chương trình khuyến mãi có hạn dành riêng cho khách hàng mua sắm tại UNIQLO Vincom Imperia áp dụng cho các sản phẩm LifeWear được yêu thích như: Áo Thun Cổ Tròn Ngắn Tay Uniqlo U, Túi Bán Nguyệt Mini Đeo Chéo, AIRism Áo Hoodie Chống UV Vải Mắt Lưới (Chống Nắng) Dành Cho Nữ, v.v..


  2. Trong 03 ngày đầu khai trương, từ ngày 23 đến 25 tháng 08 năm 2024:


  • 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày đến tham quan mua sắm sẽ có dịp thưởng thức cà phê sáng cùng UNIQLO và thương hiệu Highlands Coffee. Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn mỗi ngày. 


Từ ngày 23 đến ngày 29 tháng 08 năm 2024, chương trình khuyến mãi có hạn dành riêng cho khách hàng mua sắm tại UNIQLO Vincom Imperia

  • Bên cạnh đó, 1.130 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 1.399.000 đồng trở lên sẽ nhận được quà tặng Ly giữ nhiệt với thiết kế năng động, tiện lợi. Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn nên chương trình có thể kết thúc trước thời hạn.


  • Ngoài ra, 2.450 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 999.000 đồng trở lên và có quét ứng dụng UNIQLO khi tiến hành thanh toán sẽ nhận được Túi du lịch tiện dụng. Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn nên chương trình có thể kết thúc trước thời hạn.


Trong khi đó, cửa hàng UNIQLO Parc Mall có diện tích sàn bán hàng lên tới 1.100 m², tọa lạc tại tầng 1 của TTTM Parc Mall, chiếm giữ vị trí đắc địa ngay góc đường Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ. Parc Mall được xem là TTTM có quy mô lớn nhất quận 8 tính tới thời điểm hiện tại với hơn 130 gian hàng từ nhiều thương hiệu quốc tế, cùng các tiện ích như trung tâm hội nghị và khu vực làm việc chung (co-working space). TTTM hiện đại này.


Cửa hàng UNIQLO Parc Mall, tọa lạc tại tầng 1 TTTM Parc Mall (Quận 8 - TPHCM), có diện tích sàn bán hàng lên tới 1100m2

Cửa hàng UNIQLO Parc Mall, tọa lạc tại tầng 1 TTTM Parc Mall (Quận 8 - TPHCM), có diện tích sàn bán hàng lên tới 1100m2


Cửa hàng UNIQLO Parc Mall dự kiến sẽ sớm ra mắt trong mùa Thu/Đông năm nay hứa hẹn cung cấp môi trường lý tưởng cho các hoạt động kinh doanh và tiện ích phong phú cho khách mua sắm, đồng thời phục vụ các gia đình trẻ hiện đại, học sinh và sinh viên năng động khu vực phía Nam TP.HCM.


Chia sẻ về kế hoạch khai trương, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Việc khai trương các cửa hàng bán lẻ tại các thành phố chiến lược là một phần quan trọng trong kế hoạch dài hạn của chúng tôi tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn mang LifeWear đến với nhiều khách hàng hơn nữa tại thành phố Hải Phòng và thành phố Hồ Chí Minh, tạo ra không gian mua sắm thoải mái, tiện lợi, với chất lượng dịch vụ và nghệ thuật bài trí đạt chuẩn toàn cầu. Chúng tôi hy vọng mỗi khách hàng sẽ tìm thấy trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và hiện đại tại UNIQLO Vincom Imperia và UNIQLO Parc Mall.” 


Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn

Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam/

Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App


XHTT

Nghệ thuật đại chúng
Với thông điệp "Color your life - Design your style", Micropack và nhà phân phối TLC TRADING đã chính thức mang đến các sản phẩm không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn có thiết kế tinh tế và đa dạng về màu sắc, giúp người dùng thể hiện cá tính riêng của mình.
"Color your life - Design your style", Micropack và TLC TRADING giúp người dùng thể hiện cá tính riêng với dải sản phẩm công nghệ độc đáo

Với thông điệp "Color your life - Design your style", Micropack và nhà phân phối TLC TRADING đã chính thức mang đến các sản phẩm không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn có thiết kế tinh tế và đa dạng về màu sắc, giúp người dùng thể hiện cá tính riêng của mình.


UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/05 đến ngày 02/06/2024.
UNIQLO khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn từ 24/05 đến 02/06 kỷ niệm Hành trình 40 năm trên toàn cầu


UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/05 đến ngày 02/06/2024.

UNIQLO chính thức tổ chức sự kiện ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Ease Into Lightness” - Mùa Nhẹ Thênh Thang, giới thiệu loạt sản phẩm mới với phong cách đa dạng, bảng màu êm dịu, sử dụng chất vải tự nhiên và giàu tính năng.
UNIQLO giới thiệu Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024 với Chủ đề “Mùa Nhẹ Thênh Thang”

UNIQLO chính thức tổ chức sự kiện ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Ease Into Lightness” - Mùa Nhẹ Thênh Thang, giới thiệu loạt sản phẩm mới với phong cách đa dạng, bảng màu êm dịu, sử dụng chất vải tự nhiên và giàu tính năng.

Đây chính là gợi ý thú vị dành riêng cho bạn trong mùa upgrade phím chuột năm nay.
"Make up" bàn làm việc hợp cạ MacOS với combo bàn phím chuột Logitech "tone-sur-tone" Pebble 2 Combo và Webcam Brio 100

Đây chính là gợi ý thú vị dành riêng cho bạn trong mùa upgrade phím chuột năm nay.


UNIQLO vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa Xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
UNIQLO tái hợp Nhà thiết kế nổi tiếng Clare Waight Keller trong Bộ sưu tập mùa Xuân 2024


UNIQLO vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa Xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.

UNIQLO vừa công bố sẽ ra mắt bộ sưu tập (BST) “UNIQLO x Marimekko” phiên bản giới hạn chào đón năm mới 2024 kết hợp cùng Marimekko - nhà mốt nổi tiếng với các họa tiết độc đáo đến từ Phần Lan. BST  bao gồm các sản phẩm đặc trưng của UNIQLO dành cho mùa đông như áo khoác giả lông cừu, áo giữ nhiệt HEATTECH, kết hợp cùng bốn họa tiết sáng tạo của Marimekko được lấy cảm hứng từ thiên nhiên Bắc Âu.
UNIQLO và Marimekko hợp tác giới thiệu Bộ sưu tập phiên bản giới hạn năm mới 2024

UNIQLO vừa công bố sẽ ra mắt bộ sưu tập (BST) “UNIQLO x Marimekko” phiên bản giới hạn chào đón năm mới 2024 kết hợp cùng Marimekko - nhà mốt nổi tiếng với các họa tiết độc đáo đến từ Phần Lan. BST bao gồm các sản phẩm đặc trưng của UNIQLO dành cho mùa đông như áo khoác giả lông cừu, áo giữ nhiệt HEATTECH, kết hợp cùng bốn họa tiết sáng tạo của Marimekko được lấy cảm hứng từ thiên nhiên Bắc Âu.

bottom of page