top of page

Toshiba Lifestyle ra mắt các sản phẩm mang tính đột phá trong Hội nghị khách hàng khu vực APAC lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội

14:36, 27/8/24

Hội nghị tạo cơ hội cho Toshiba Lifestyle được chia sẻ về tầm nhìn và mục tiêu đó là nhấn mạnh vào các ngôn ngữ thiết kế cho sự đổi mới hệ sinh thái các sản phẩm điện máy, giới thiệu 98 sản phẩm mới nhất sẽ có mặt trên thị trường trong vòng 12 tháng tới được phát triển dựa trên tầm nhìn của hai triết lý “JAPANDi” và “Master of Flow”. Đồng thời, sự kiện cũng là dịp để Toshiba Lifestyle thắt chặt mối quan hệ với các đối tác chiến lược hàng đầu trong khu vực APAC.



Sự kiện với chủ đề "Beyond Details, Innovate Tomorrow" (tạm dịch: Từng chi tiết hoàn hảo, tạo dựng tương lai) đã giới thiệu triết lý phát triển và đổi mới sản phẩm mang tên: “JAPANDi” và “Master of Flow”



“Tại Toshiba Lifestyle, chúng tôi tin rằng mình đang ở vị thế lý tưởng để mang đến những giải pháp đổi mới cho người tiêu dùng tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Kể từ năm 1875, Toshiba Lifestyle đã thành công khẳng định thương hiệu là một trong những cái tên quen thuộc trong ngành điện máy tại khu vực. Chúng tôi hướng đến việc thúc đẩy sự tăng trưởng và nâng cao tiện nghi trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tăng cường đầu tư vào nghiên cứu, hệ thống kênh bán lẻ, tiếp thị số tăng tương tác với người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với các đối tác và bên liên quan để củng cố vị thế và đạt mục tiêu trở thành thương hiệu điện máy Nhật Bản hàng đầu tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.” ông Zeal Jiang, Chủ tịch khu vực APAC của Toshiba Lifestyle, chia sẻ.




Ông Hồ Xuân Lộc - Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Sản Phẩm Tiêu Dùng Toshiba Việt Nam tại Hội nghị Chiến lược khu vực Châu Á - Thái Bình Dương


Tại Hội nghị Chiến lược khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, lần đầu tiên được diễn ra ở Hà Nội, Toshiba Lifestyle đã công bố chiến lược kinh doanh năm 2025, tiếp cận tầng lớp trung lưu - phân khúc khách hàng tiềm năng lớn đang phát triển tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) và hướng đến việc trở thành thương hiệu điện máy Nhật Bản số một tại khu vực.



Tại sự kiện lần này, các đối tác kinh doanh, bên liên quan và đối tác truyền thông từ khắp khu vực đã có cơ hội được hiểu về chiến lược khu vực mới nhất của Toshiba Lifestyle, chiêm ngưỡng những thiết kế đột phá của thương hiệu trong không gian triển lãm đặc biệt.


Bộ đôi Ý tưởng thiết kế mang đến giải pháp đổi mới toàn diện – “JAPANDi” và “Master of Flow”


Chủ đề của sự kiện, "Beyond Details, Innovate Tomorrow" (tạm dịch: Từng chi tiết hoàn hảo, tạo dựng tương lai), gắn liền với lịch sử 149 năm của Toshiba Lifestyle trong việc tiên phong phát minh và đổi mới tại Nhật Bản – nơi nổi tiếng với tinh thần chế tác tỉ mỉ và sự chú trọng đến từng chi tiết để đạt đến sự hoàn hảo.



Toshiba Lifestyle giới thiệu triết lý phát triển và đổi mới sản phẩm mang tên “JAPANDi” và “Master of Flow”


Sự cẩn trọng trong từng chi tiết, từ khâu thiết kế đến phát triển sản phẩm, kết hợp với chuyên môn hàng đầu trong sáng tạo và khát vọng xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn, được thể hiện rõ nét trong tất cả các giải pháp sản phẩm của chúng tôi.



Là một phần trong chiến lược tăng trưởng tại Châu Á - Thái Bình Dương, tiếp nối sứ mệnh đổi mới không ngừng, Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ đôi ý tưởng giải pháp toàn diện: “JAPANDi” - dòng sản phẩm nâng tầm về thiết kế nhờ sự hài hòa của phong cách Á-Âu và “Master of Flow” - Tinh Hoa Của Dòng Nước. Cả hai khái niệm này đều nhằm hiện thực hóa những đổi mới trong sản xuất để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng thời mang đến các giải pháp gia dụng cao cấp cho tầng lớp trung lưu đang phát triển tại khu vực APAC.


JAPANDi”


“JAPANDi”, sự kết hợp tinh tế giữa sắc trắng của núi Phú Sĩ Nhật Bản và thẩm mỹ Bắc Âu, mang đến một khái niệm thiết kế hoàn hảo, nhấn mạnh sự thanh lịch, tối giản và hài hòa về thẩm mỹ. Triết lý "Beyond Details, Innovate Tomorrow" của Toshiba Lifestyle được thể hiện rõ nét qua dòng sản phẩm này, trở thành nền tảng cho những sáng tạo tương lai trong thiết kế nội thất và đáp ứng nhu cầu thay đổi trong lối sống hiện đại.



“JAPANDi” tạo ra một không gian sống yên bình và thư thái, cho phép người sở hữu thoát khỏi nhịp sống đô thị bận rộn và kết nối với sự bình yên bên trong


“JAPANDi” tạo ra một không gian sống yên bình và thư thái, cho phép người sở hữu thoát khỏi nhịp sống đô thị bận rộn và kết nối với sự bình yên bên trong. Với thiết kế tinh giản, màu sắc trung tính và vừa vặn với không gian, “JAPANDi” không chỉ biến ngôi nhà thành nơi nghỉ ngơi lý tưởng mà còn mở ra những cơ hội đột phá trong thiết kế nội thất tương lai.



Ý tưởng thiết kế “JAPANDi” đã được áp dụng cho các sản phẩm chọn lọc trong danh mục sản phẩm của Toshiba Lifestyle, từ tủ lạnh đến lò vi sóng, được trưng bày tại khu vực “JAPANDi” trong không gian triển lãm



Ví dụ: Tủ Lạnh Multi-door của Toshiba Lifestyle nổi bật với kỹ thuật tiên tiến, bao gồm khả năng đông lạnh sâu lên đến -30°C và tốc độ làm đá nhanh hơn 50%. Được thiết kế hoàn hảo với độ sâu chỉ 600mm, tủ dễ dàng lắp đặt vào các tủ bếp thông thường và tích hợp hoàn hảo vào không gian bếp. Với dung tích lớn lên đến 535L (Mẫu GR-RF695WIA) / 533L (Mẫu GR-RF690WIA), là giải pháp lưu trữ tối ưu, ngăn nắp cho căn bếp của mọi gia đình.


Master of Flow”



Toshiba Lifestyle đã chính thức giới thiệu giải pháp Master of Flow - hiện thân của Tinh Thần Takumi


Toshiba Lifestyle nhận thấy rằng chất lượng nước sinh hoạt hàng ngày đóng vai trò then chốt trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống. Người tiêu dùng hiện đại luôn tìm kiếm những giải pháp tối ưu và toàn diện để đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn, từ việc uống, nấu ăn đến các sinh hoạt thường ngày của gia đình. Hiểu được nhu cầu đó, Toshiba Lifestyle đã giới thiệu giải pháp "Master of Flow" - hiện thân của Tinh Thần Takumi. Đây là một giải pháp về công nghệ xử lý và lọc nước toàn diện, tập trung vào việc nâng cao chất lượng nguồn nước sinh hoạt, nâng cao tiêu chuẩn sống, bên cạnh đó còn bảo đảm độ bền lâu dài cho các thiết bị gia dụng liên quan đến nước.



"Master of Flow" không chỉ thiết lập các tiêu chuẩn mới về sử dụng nước sạch trong sinh hoạt, mà còn phù hợp với lối sống lành mạnh, xu hướng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe bên trong


Ý tưởng này tập trung vào việc tạo điều kiện giải quyết các mối quan tâm hiện nay của các hộ gia đình về nguồn nước:


  • Lối Sống Lành Mạnh: Bằng cách đảm bảo chất lượng nước vượt trội dùng trong nấu ăn, chăm sóc cá nhân, cũng như chăm sóc cây cối và thú cưng, “Master of Flow” hỗ trợ duy trì sức khỏe và sự an lành trong gia đình.

  • Linh Hoạt Đáp Ứng Nhu Cầu: Việc ứng dụng đa dạng của các giải pháp này khiến chúng phù hợp cho mọi không gian của ngôi nhà – từ nhà bếp và phòng tắm đến phòng khách, vườn tược – phản ánh triết lý thiết kế toàn diện, linh hoạt.

  • Dễ Dàng Trong Công Việc Nhà: Chất lượng nước được cải thiện giúp đơn giản hóa các công việc hàng ngày, chẳng hạn như rửa chén bát, giặt giũ và duy trì vệ sinh tổng thể trong nhà, từ đó nâng cao sự tiện lợi và hiệu quả trong việc nội trợ.

  • Sử Dụng Bền Bỉ: Một nguồn nước tinh khiết cũng có thể góp phần bảo vệ các thiết bị và đường ống nước khỏi sự tích tụ cặn và tắc nghẽn, từ đó làm nổi bật tính bền vững và sự đổi mới trong thiết kế.



Master of Flow - Giải pháp công nghệ xử lý và lọc nước toàn diện, tập trung vào việc nâng cao chất lượng nguồn nước sinh hoạt, nâng cao tiêu chuẩn sống, bên cạnh đó còn bảo đảm độ bền lâu dài cho các thiết bị


Toshiba Lifestyle hướng đến việc hiện thực hóa ý tưởng “Master of Flow” thông qua ba dòng sản phẩm:


  1. Xử lý nước toàn diện tại hệ thống đầu vào: Bao gồm Bộ Lọc Thô, Hệ Thống Lọc Nước Toàn Diện và Hệ Thống Làm Mềm Nước cho ngôi nhà của bạn.

  2. Xử lý nước uống tại nơi sử dụng cuối: Bao gồm Máy Lọc Nước Đặt Dưới Bồn Rửa, Máy Lọc Nước Để Bàn, Máy Lọc Nước Loại Đứng, Cây Nước Nóng Lạnh.

  3. Sản phẩm liên quan đến chất lượng nước tại nơi sử dụng cuối: Bao gồm Máy Nước Nóng, Máy Giặt, Máy Rửa Chén, Tủ Lạnh, Nồi Cơm Điện, và Lò Vi Sóng.


Hương Vị Gạo Truyền Thống Thêm Hoàn Hảo Với Dòng Nồi Cơm Điện Tối Tân Của Toshiba Lifestyle



Ở Châu Á, gạo là thực phẩm thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Tại sự kiện lần này, Toshiba Lifestyle đã ra mắt dòng nồi cơm điện kỹ thuật số mới, cách mạng hóa cách nấu cơm truyền thống với nhiều cải tiến đột phá trong thiết kế. Với 69 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và kỹ thuật nấu cơm tại các quốc gia như Việt Nam, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore và Malaysia, Toshiba Lifestyle đã phát triển sản phẩm nồi cơm với khả năng kiểm soát chất lượng nấu cơm vượt trội. Mỗi hạt cơm được nấu chín đều đạt độ hoàn hảo về kết cấu, hương vị tinh tế và giữ trọn dưỡng chất, đáp ứng mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình.


Chinh phục đỉnh cao mới một cách bền vững



Với mục tiêu trở thành thương hiệu điện máy hàng đầu của Nhật Bản trong khu vực, Toshiba Lifestyle cam kết bảo vệ môi trường, xã hội và quản lý chất lượng trong từng giai đoạn sản xuất, đồng thời tuân thủ chặt chẽ định hướng phát triển bền vững. Cụ thể, trong khuôn khổ Chương Trình Sáng Kiến Nhà Máy Xanh, Toshiba Lifestyle chỉ sử dụng các sản phẩm tiết kiệm năng lượng và hiệu suất cao. Đến nay, 28 nhà máy thuộc quản lý của Toshiba Lifestyle đã đạt chứng nhận Nhà Máy Xanh Quốc Gia.


Đại Sứ Thương Hiệu Khu Vực - Diễn Viên, Ca Sĩ Nhật Bản Takashi Sorimachi


Tại sự kiện lần này, Toshiba Lifestyle đã công bố nam Diễn viên - Ca sĩ nổi tiếng người Nhật Bản, Takashi Sorimachi, chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu Khu Vực. Với sự nghiệp xuất sắc và cam kết tận tụy trong từng tác phẩm, Sorimachi là hiện thân hoàn hảo của các giá trị cốt lõi mà Toshiba Lifestyle đề cao về sự vượt trội và chất lượng. Sự chú trọng đến từng chi tiết và nỗ lực không ngừng vươn tới sự hoàn hảo của ông hoàn toàn phù hợp với triết lý Takumi của Toshiba Lifestyle.



Việc bổ nhiệm Đại sứ Thương hiệu là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị tổng thể của Toshiba Lifestyle tại khu vực. Thông qua sự hợp tác với Takashi Sorimachi, Toshiba Lifestyle mong muốn không chỉ nâng cao nhận diện thương hiệu mà còn tạo dựng kết nối sâu sắc hơn với người tiêu dùng, đồng thời củng cố vị thế của mình trong khu vực APAC.

XHTT

Nghệ thuật đại chúng
CAMON 30 phiên bản màu Nâu Sa Mạc, mặt lưng da được làm từ nguyên liệu bã cà phê tái chế là minh chứng cho sự kết hợp độc đáo giữa xu hướng thời trang bền vững và khoa học kỹ thuật. TECNO hy vọng, điểm nhấn thú vị này sẽ mở ra nhiều cảm cảm hứng sáng tạo, góp thông điệp bảo vệ môi trường trên toàn cầu.
TECNO CAMON 30 chính là sự kết hợp độc đáo giữa xu hướng thời trang bền vững và công nghệ

CAMON 30 phiên bản màu Nâu Sa Mạc, mặt lưng da được làm từ nguyên liệu bã cà phê tái chế là minh chứng cho sự kết hợp độc đáo giữa xu hướng thời trang bền vững và khoa học kỹ thuật. TECNO hy vọng, điểm nhấn thú vị này sẽ mở ra nhiều cảm cảm hứng sáng tạo, góp thông điệp bảo vệ môi trường trên toàn cầu.


La Vie mang đến “Trạm dừng Chút Yên từ Thiên nhiên” kết hợp cùng 5 giác quan có quy mô lớn tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, độc đáo. Thông qua sự kiện này, La Vie mong muốn khuyến khích các bạn trẻ biến những giây phút uống nước trở thành những khoảng nghỉ với thiên nhiên để tái tạo tâm trí và cơ thể.
La Vie mang "Trạm dừng Chút Yên từ Thiên Nhiên", sự kiện cá nhân hóa với ứng dụng AI lần đầu tiên dành cho người trẻ tại Việt Nam


La Vie mang đến “Trạm dừng Chút Yên từ Thiên nhiên” kết hợp cùng 5 giác quan có quy mô lớn tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, độc đáo. Thông qua sự kiện này, La Vie mong muốn khuyến khích các bạn trẻ biến những giây phút uống nước trở thành những khoảng nghỉ với thiên nhiên để tái tạo tâm trí và cơ thể.


Một bộ sưu tập sản phẩm mới vô cùng đặc biệt từ thương hiệu Tomtoc – The Terra Collection. Bộ sưu tập không chỉ đơn thuần là những chiếc túi đựng laptop thông thường mà còn là sự kết hợp tinh tế giữa con người và thiên nhiên, giữa thiết kế thời trang và ý thức bảo vệ môi trường.
Lấy cảm hứng từ trái đất, hòa nhịp với thiên nhiên, Tomtoc giới thiệu bộ sưu tập độc đáo "Tomtoc- The Terra Collection"


Một bộ sưu tập sản phẩm mới vô cùng đặc biệt từ thương hiệu Tomtoc – The Terra Collection. Bộ sưu tập không chỉ đơn thuần là những chiếc túi đựng laptop thông thường mà còn là sự kết hợp tinh tế giữa con người và thiên nhiên, giữa thiết kế thời trang và ý thức bảo vệ môi trường.

Vào ngày 09/12/2023, thương hiệu MSI kết hợp cùng NVIDIA tại Việt Nam tiếp tục mang đến cho những tín đồ của gaming và công nghệ một hoạt động giao lưu với đại diện nhãn hàng, các KOLs và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn thông qua sự kiện offline được mang tên "GeForce Fans Party". Bất ngờ lớn tại sự kiện, có sự xuất hiện của Jensen Huang, nhà đồng sáng lập và chủ tịch tập đoàn NVIDIA đã đến giao lưu và ký tặng lưu niệm cho các fan hâm mộ.
Phong cách thời trang công nghệ trẻ trung của CEO NVIDIA khi bất ngờ xuất hiện tại sự kiện GeForce Fans Party

Vào ngày 09/12/2023, thương hiệu MSI kết hợp cùng NVIDIA tại Việt Nam tiếp tục mang đến cho những tín đồ của gaming và công nghệ một hoạt động giao lưu với đại diện nhãn hàng, các KOLs và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn thông qua sự kiện offline được mang tên "GeForce Fans Party". Bất ngờ lớn tại sự kiện, có sự xuất hiện của Jensen Huang, nhà đồng sáng lập và chủ tịch tập đoàn NVIDIA đã đến giao lưu và ký tặng lưu niệm cho các fan hâm mộ.

Không gian trải nghiệm các giải pháp bền vững tại Signify Innovation Day sẽ diễn ra vào ngày 13/9/2023 tại Tp.HCM.
Hé lộ không gian trải nghiệm các giải pháp bền vững tại Signify Innovation Day sắp diễn ra

Không gian trải nghiệm các giải pháp bền vững tại Signify Innovation Day sẽ diễn ra vào ngày 13/9/2023 tại Tp.HCM.

bottom of page