Meta phối hợp với BHD ra mắt chương trình Hành Trình Kỳ Thú Let's Feast Vietnam
9:21 14/8/23
Nhân dịp ra mắt chương trình Hành Trình Kỳ Thú - Let’s Feast Vietnam, Nhà sản xuất BHD cùng Meta, chung tay với gần 100 nhà sáng tạo nội dung, kêu gọi phát động cuộc thi mỗi người đều có thể trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam với các video ngắn quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam trên các trang mạng xã hội.
Với nội dung mới lạ, Let's Feast Vietnam - Hành Trình Kỳ Thú hứa hẹn mang đến những phút giây giải trí đầy hấp dẫn, gay cấn, hài hước và đáng mong chờ. Chương trình có 10 tập, mỗi tập khoảng 50 phút sẽ được lên sóng liên tục mỗi tối hai tập vào thứ 3 và thứ 4 hàng tuần phủ sóng toàn bộ các nước Châu Á trên Netflix và miễn phí hoàn toàn tại Việt Nam trên ứng dụng giải trí DANET từ ngày 15 đến hết ngày 29/8/2023.
Thử thách tạo video ngắn Reels của chương trình có tổng giải thưởng lên đến 800 triệu đồng, trong đó 500 triệu là giải thưởng cho đội có nhiều lượt bình chọn thích nhất và 300 triệu là giải do khán giả yêu thích trên mạng xã hội.
Ngoài ra, các thước phim reels, các nội dung video ngắn của các thí sinh tự làm cũng như rất nhiều clip ngắn đã hoặc chưa được sử dụng trong chương trình sẽ được phát trên Facebook và Instagram của nhà sản xuất BHD, Meta VN và trên các kênh riêng của 14 nhà sáng tạo nội dung/người nổi tiếng đến từ 6 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Mười bốn nhà sáng tạo nội dung tài năng đến từ 6 quốc gia Châu Á cùng tham gia một hành trình kỳ thú với những trải nghiệm ẩm thực, du lịch độc đáo để khám phá đất nước và con người Việt Nam qua điểm đến năng động, gồm TP. Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Hạ Long và Hà Nội. Hành trình du lịch, ẩm thực khám phá Việt Nam là thử thách kép đối với các thí sinh khi họ vừa phải chinh phục các thử thách vượt giới hạn của bản thân, vừa phải tạo ra các video ngắn dưới áp lực thời gian.
Thử thách Reels - Hành trình kỳ thú đã được khởi động, bất cứ ai cũng có thể sáng tạo video ngắn về Hành trình kỳ thú của riêng mình ở Việt Nam để trả lời cho câu hỏi “Việt Nam trong tôi là gì?”. Chính mỗi người Việt Nam hay bạn bè quốc tế đã đến thăm Việt Nam đều có thể trở thành một Đại sứ du lịch quảng bá hình ảnh Việt Nam ra toàn thế giới.
Để cùng khởi động, đồng hành và lan tỏa thử thách #HanhTrinhKyThu #LetsFeastVietnam#MyVietnam, Ban Tổ chức, đoàn phim Hành Trình Kỳ Thú và gần 100 nhà sáng tạo nội dung tham gia sự kiện đã cùng nhau chụp một bức ảnh “300 triệu followers”* để chính thức kêu gọi phát động cuộc thi.
DD