LG Electronics tiếp tục khẳng định vị thế số 1 trên thị trường máy giặt Việt Nam suốt 8 năm liên tiếp với những giải pháp chăm sóc vải vóc hàng đầu
12:50 18/2/25
Gần 30 năm đồng hành cùng người Việt, LG luôn nỗ lực thiết lập nên những tiêu chuẩn mới cho ngành giặt sấy thông qua những sản phẩm đột phá. Bên cạnh những sản phẩm đơn lẻ như máy giặt và máy sấy, LG liên tục cải tiến bằng việc giới thiệu đến thị trường những giải pháp tiên phong. Đơn cử như Tháp giặt sấy LG WashTower™ tích hợp máy giặt và máy sấy thông qua một bảng điều khiển trung tâm trên cùng một thiết bị.

Theo báo cáo từ GfK - công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu tại Đức. Với thế mạnh về công nghệ, LG tự hào mang đến những giải pháp chăm sóc vải vóc hàng đầu, góp phần định hình và thúc đẩy sự phát triển của ngành điện tử gia dụng tại Việt Nam. Báo cáo từ GfK còn cho thấy, thị trường giặt sấy Việt Nam đang trải qua giai đoạn phục hồi và tăng trưởng ấn tượng với doanh thu tăng 8,8% và số lượng sản phẩm bán ra tăng 10,7% so với năm 2023. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, LG tiếp tục dẫn đầu thị trường khi chiếm 24,6% tổng giá trị và 20% sản lượng máy bán ra trong năm 2024.

Không ngừng cải tiến về công nghệ, đáp ứng vượt ngoài mong đợi của khách hàng về công năng lẫn ngoại hình của sản phẩm, LG đã và đang góp phần định hình tương lai ngành giặt sấy tại thị trường Việt Nam. “8 năm liên tục dẫn đầu thị trường máy giặt tại Việt Nam là thành quả của chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, chinh phục người dùng qua những sản phẩm vượt trội mà công nghệ là yếu tố cốt lõi. Trong tương lai, LG sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển để mang đến những sản phẩm tiên tiến hơn, nâng tầm trải nghiệm giặt giũ, đáp ứng nhu cầu chăm sóc áo quần ngày càng cao và đa dạng của các gia đình, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng như chính tôn chỉ Life’s Good mà LG đang theo đuổi”, Ông Song Uk Kim, Giám đốc ngành hàng Giải pháp Điện tử Gia dụng, LG Electronics Việt Nam chia sẻ.

Gần 30 năm đồng hành cùng người Việt, LG luôn nỗ lực thiết lập nên những tiêu chuẩn mới cho ngành giặt sấy thông qua những sản phẩm đột phá. Bên cạnh những sản phẩm đơn lẻ như máy giặt và máy sấy, LG liên tục cải tiến bằng việc giới thiệu đến thị trường những giải pháp tiên phong. Đơn cử như Tháp giặt sấy LG WashTower™ tích hợp máy giặt và máy sấy thông qua một bảng điều khiển trung tâm trên cùng một thiết bị. Đây là giải pháp chăm sóc vải vóc tối ưu, giúp tiết kiệm thời gian và không gian sống.

Trước nhu cầu giặt giũ ngày càng trở nên phức tạp với sự đa dạng của thời trang và phong cách, Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler đã mở ra một kỷ nguyên chăm sóc quần áo mới trên toàn thế giới. Hơn 10 năm không ngừng cải tiến, LG Styler thế hệ mới hoàn hảo từ công năng đến thiết kế, giữ trang phục hằng ngày của người dùng luôn mới mẻ quanh năm cũng như kiến tạo nên điểm nhấn cho không gian sống.

Thành công của LG còn đến từ yếu tố cốt lõi mà thương hiệu không ngừng theo đuổi: Công nghệ. LG là thương hiệu dẫn đầu trong việc tích hợp trí tuệ nhân tạo vào máy giặt sấy với dòng sản phẩm máy giặt AI DD™ có khả năng học sâu mạnh mẽ. Trong năm 2025, LG sẽ chính thức ra mắt phiên bản AI DD™ 2.0 với khả năng nhận diện chất liệu vải, phân tích độ bẩn, từ đó tối ưu hóa chu trình giặt, giúp quần áo được làm sạch hiệu quả hơn, đồng thời giảm thiểu hư tổn, kéo dài tuổi thọ sợi vải.

Ngoài gam màu trắng, đen, xám tối giản, dải sản phẩm chăm sóc quần áo trong bộ sưu tập LG Objet Collection còn sở hữu những lựa chọn màu sắc như xanh bạc hà, xám khói, trắng sứ... vừa tạo nên điểm nhấn vừa kết nối hài hòa với toàn bộ không gian. Với những gia đình có nhu cầu sấy khô quần áo mà vẫn muốn đảm bảo độ bền của sợi vải, công nghệ Dual Inverter HeatPump™ giúp sấy ở nhiệt độ thấp, vừa tiết kiệm năng lượng vừa bảo vệ chất liệu quần áo.
XHTT

LG giới thiệu bộ đôi máy lọc không khí thế hệ mới LG PuriCare Aero Booster PET và LG PuriCare Aero HIT với hiệu suất lọc khí tối ưu bên trong thiết kế nhỏ gọn
LG PuriCare Aero Booster PET và LG PuriCare Aero HIT được nâng cấp với công nghệ lọc không khí cùng những tính năng mới, mang đến giải pháp lọc không khí toàn diện cho các gia đình hiện đại. Bộ đôi sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những gia đình hiện đại đang sinh sống tại các căn hộ chung cư hoặc nhà phố có diện tích vừa phải.
LG phát động cuộc thi “LG Campus Ambassador - Đại sứ sinh viên LG 2024” tìm kiếm những gương mặt tài năng, lan tỏa điều tích cực đến cuộc sống
Với lối sống thích khám phá và trải nghiệm, Gen Z đang tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc, tự do và truyền cảm hứng. Với mong muốn gắn kết và chung tay cùng thế hệ trẻ như lan tỏa những giá trị tích cực trong cuộc sống, LG đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực hướng đến cộng đồng sinh viên
Trọn bộ thiết bị gia dụng bếp thông minh LG góp phần chăm sóc sức khỏe, tô điểm không gian sống cho người dùng hiện đại
Là thương hiệu luôn lấy người dùng làm trọng tâm, LG không ngừng sáng tạo và đổi mới, mang đến đa dạng các giải pháp công nghệ giúp người dùng tận hưởng một cuộc sống thông minh với trải nghiệm liền mạch, tiện dụng. Trong lần ra mắt này, LG mang đến cho người dùng Việt các giải pháp toàn diện được thiết kế dành riêng cho căn bếp Châu Á.
LG Vina hợp tác cùng DKSH và An Khang đưa thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Physiogel đến gần hơn với làn da Việt
Nhìn thấy sự tiềm năng của thị trường chăm sóc da tại Việt Nam, LG Vina đã lập kế hoạch mở rộng thị trường và gia tăng nhận diện thương hiệu cho Physiogel. Thông qua hợp tác với DKSH, LG Vina mong muốn mang Physiogel đến gần hơn với người tiêu dùng Việt qua các kênh như chuỗi nhà thuốc, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cũng như nền tảng mua sắm trực tuyến, đồng thời giữ vững vị thế thương hiệu trong lòng các chuyên gia da liễu Việt Nam.
Sành điệu không gian trưng bày và trải nghiệm sản phẩm LG thời thượng “Another SaiGon” đầu tiên tại Việt Nam
“Another Saigon” với 4 khu vực là các không gian trưng bày và trải nghiệm các sản phẩm bao gồm những bộ sưu tập mới nhất của LG, mang đến định nghĩa về công nghệ dẫn đầu và phản ánh phong cách sống thời thượng.