Lần đầu tiên, UNIQLO giới thiệu Bộ sưu tập kết hợp cùng ANYA HINDMARCH tại Việt Nam với Chủ đề “An Eye For Curiosity”
9:52, 8/11/24
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO x ANYA HINDMARCH Mùa Đông 2024 với chủ đề “An Eye for Curiosity” (tạm dịch: Đôi Mắt Hiếu Kỳ). Đây là BST hợp tác thứ hai giữa UNIQLO cùng Nhà thiết kế (NTK) Anya Hindmarch và là BST đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam với những thiết kế dành cho Nữ và Trẻ em.
BST mang đến những gam màu tươi sáng cùng phom dáng thoải mái, kết hợp hoàn hảo đường nét tinh nghịch, hóm hỉnh với tay nghề thủ công tinh xảo để tạo nên những thiết kế vừa thời trang, vừa tiện dụng cho mùa lễ hội
Chia sẻ về lần hợp tác này, NTK Anya Hindmarch cho biết: “Tôi rất hào hứng khi có thêm cơ hội hợp tác với UNIQLO và cùng sáng tạo trên những trang phục len, áo khoác ngoài đặc trưng của thương hiệu. Một lần nữa, chúng tôi đã cải tiến phom dáng quen thuộc bằng cách thêm vào những chi tiết đan vá khéo léo cùng một số điểm nhấn độc đáo mang lại cảm hứng tươi vui cho BST.”
Lần đầu tiên, các thiết kế áo khoác xuất hiện trong BST UNIQLO x ANYA HINDMARCH
Những chiếc áo khoác trong BST được làm từ lớp chần bông PUFFTECH thế hệ mới, mang lại sự ấm áp, nhẹ nhàng khi mặc
Sản phẩm kết hợp thú vị giữa thời trang và tính ứng dụng, và điểm nhấn là những chiếc túi nhỏ được thêm vào phần tay áo. Áo len Merino dành cho trẻ em - lần đầu tiên được UNIQLO giới thiệu, mang lại sự thoải mái khi mặc và dễ dàng chăm sóc.
Đặc biệt, áo còn có lỗ xỏ ngón trên tay áo phải, với đường may gợi nhớ đến hình dáng của một chiếc miệng, tạo nên hình ảnh khuôn mặt cười hóm hỉnh khi được đặt cùng họa tiết đôi mắt thêu trên ngực.
Trang phục hoàn hảo cho mùa lễ hội
Ngoài ra, BST còn giới thiệu thiết kế mũ len beanie và ống tay giữ ấm làm từ 100% sợi cashmere, được trang trí với họa tiết đôi mắt ngộ nghĩnh. Bên cạnh đó là các phụ kiện giữ nhiệt HEATTECH như găng tay, khăn choàng và tất
Những món đồ mang lại sự ấm áp luôn là lựa chọn quà tặng hoàn hảo trong mùa lễ hội. BST UNIQLO x ANYA HINDMARCH mùa Đông 2024 mang đến đa dạng các sản phẩm giữ ấm có thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, từ áo len cashmere được tinh chỉnh thủ công với những đường đan tay và chi tiết vá khéo léo, đến áo len merino với đường chỉ zic-zac độc đáo.
Gợi ý phối trang phục từ BST UNIQLO x ANYA HINDMARCH Mùa Đông 2024
Thông tin chi tiết về BST UNIQLO x ANYA HINDMARCH Mùa Đông 2024
Ngày mở bán: Thứ Sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024
Bộ sưu tập được bán tại một số cửa hàng UNIQLO và cửa hàng trực tuyến UNIQLO Online
Tìm hiểu thêm về BST UNIQLO x ANYA HINDMARCH Mùa Đông 2024 tại:
https://www.uniqlo.com/vn/vi/contents/collaboration/uniqloxanyahindmarch/24fw/
Về ANYA HINDMARCH
Anya Hindmarch thành lập một thương hiệu phụ kiện cao cấp mang tên mình tại London vào năm 1987 và nhanh chóng phát triển thành một thương hiệu toàn cầu. Sự sáng tạo, tay nghề thủ công và tính cá nhân hóa là ba yếu tố cốt lõi trong mọi sản phẩm của Anya Hindmarch, giúp tạo nên những bộ sưu tập không chỉ đẹp mắt mà còn tinh tế, chỉn chu và ẩn chứa nhiều chi tiết thú vị.
Xu hướng thời thượng
UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm Bra Top, biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa kết hợp với tạp chí ELLE Vietnam mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm dòng sản phẩm Bra Top với chủ đề “Nâng đỡ bản thể tự do”. Sự kiện truyền đi thông điệp tích cực rằng phụ nữ xứng đáng được nâng niu từ trang phục phù hợp với vóc dáng, để họ luôn thoải mái và tự tin trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.
UNIQLO tổ chức sự kiện Triển lãm tại Paris: Cuộc hội ngộ của các nhà thiết kế nổi tiếng cùng các đại sứ thương hiệu toàn cầu
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Sự kiện Triển lãm “Sự Kết hợp giữa Nghệ thuật và Khoa học trong LifeWear: Điều gì giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn?”, tại Quảng trường Pavillon Vendôme, trung tâm văn hóa của thủ đô nước Pháp từ ngày 1/10 tới ngày 5/10/2024.
UNIQLO giới thiệu Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024: Phong cách vượt thời gian
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong Cách Vượt Thời Gian. BST mang đến những thiết kế cơ bản, thanh lịch, giàu tính năng vốn là niềm tự hào của UNIQLO, cùng với màu sắc, chất liệu và phom dáng mới, lấy cảm hứng từ hai thành phố nổi tiếng Châu Âu là Edinburgh (Scotland) và Stockholm (Thụy Điển).
UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm cho trẻ em với chất lượng Nhật Bản, đồng hành cùng Ba Mẹ "Chọn khỏe vui, Chọn điều con thích"
UNIQLO hôm nay đã tổ chức sự kiện “Chọn khỏe vui, chọn điều con thích” nhằm giới thiệu dòng sản phẩm Trẻ em chất lượng Nhật Bản bao gồm các thiết kế tinh tế, an toàn và thoải mái, đồng hành cùng sự phát triển toàn diện của trẻ.
UNIQLO giới thiệu Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024 với Chủ đề “Mùa Nhẹ Thênh Thang”
UNIQLO chính thức tổ chức sự kiện ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Ease Into Lightness” - Mùa Nhẹ Thênh Thang, giới thiệu loạt sản phẩm mới với phong cách đa dạng, bảng màu êm dịu, sử dụng chất vải tự nhiên và giàu tính năng.