top of page

La Vie mang "Trạm dừng Chút Yên từ Thiên Nhiên", sự kiện cá nhân hóa với ứng dụng AI lần đầu tiên dành cho người trẻ tại Việt Nam

23:56, 1/6/24


La Vie mang đến “Trạm dừng Chút Yên từ Thiên nhiên” kết hợp cùng 5 giác quan có quy mô lớn tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, độc đáo. Thông qua sự kiện này, La Vie mong muốn khuyến khích các bạn trẻ biến những giây phút uống nước trở thành những khoảng nghỉ với thiên nhiên để tái tạo tâm trí và cơ thể.



Việc tận dụng nguồn năng lượng tự nhiên kết hợp cùng các phương pháp thư giãn ngắn thông qua 5 giác quan được nghiên cứu có thể mang lại hiệu quả trong việc giảm căng thẳng, tái tạo năng lượng tích cực mỗi ngày.



Thấu hiểu thực tế người trẻ luôn cần những giải pháp thư giãn hiệu quả để bản thân tạm bước ra khỏi guồng quay tất bật của cuộc sống, La Vie mang đến “Trạm dừng Chút Yên từ Thiên nhiên” kết hợp cùng 5 giác quan có quy mô lớn tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, độc đáo. Thông qua sự kiện này, La Vie mong muốn khuyến khích các bạn trẻ biến những giây phút uống nước trở thành những khoảng nghỉ với thiên nhiên để tái tạo tâm trí và cơ thể.


Tại sự kiện, La Vie giới thiệu chương trình mang tầm nhìn dài hạn “La Vie – Chút Yên vì Việt Nam”, được triển khai với 3 mục đích chính:



  • Chút Yên cho mỗi người: La Vie thực hiện các chiến dịch khuyến khích và truyền nguồn cảm hứng cho mỗi người về việc tái tạo năng lượng tích cực cho tâm trí và cơ thể thông qua nguồn năng lượng xanh từ thiên nhiên. La Vie tập trung xây dựng nhận thức về tầm quan trọng của việc nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng tích cực cho hơn 16,000,000 người và dự kiến kêu gọi hơn 50,000 người tham gia luyện tập mỗi năm.



  • Chút Yên cho cộng đồng: La Vie tạo các mảng xanh, cam kết giúp 10,000 cư dân thành thị tiếp cận với thiên nhiên mỗi năm, tái tạo 100% nước dùng trong sản xuất để cung cấp nước sạch sinh hoạt cho người dân.



  • Chút Yên cho hành tinh: La Vie tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn trong sản xuất, 100% bao bì sản phẩm được thiết kế có thể tái chế. Và đến năm 2025, gần 50% bao bì La Vie sẽ sử dụng nhựa tái sinh.


Và cụ thể trong năm 2024, La Vie triển khai chiến dịch “Chút Yên Đa Giác Quan” với sứ mệnh đem lại Chút Yên cho mỗi người. Chiến dịch có sự tham gia cố vấn từ chuyên gia tâm lý, sự đồng hành của các nhân vật có sức ảnh hưởng như Khoai Lang Thang, Minh Tú, MONO, Helly Tống, Dino Vũ.



Đặc biệt, sự xuất hiện lần đầu tiên của “Trợ lý Chút Yên” được phát triển bởi công nghệ A.I phản hồi mọi thắc mắc của cộng đồng về các chủ đề liên quan đến căng thẳng, đã thu hút đông đảo sự quan tâm, đặc biệt là thế hệ người trẻ trên nền tảng mạng xã hội.


Và sự kiện “Trạm dừng Chút Yên Từ Thiên nhiên” năm 2024 chính là điểm hẹn cho cộng đồng cùng gặp gỡ, chia sẻ và hình thành xu hướng sống lành mạnh mang tên “Chút Yên” với nhiều hoạt động đặc sắc:



  • Trải nghiệm được cá nhân hóa bằng công nghệ A.I với 5 khu vực đại diện cho các giác quan với tên gọi Sắc Yên, Âm Yên, Hương Yên, Cảm Yên, Vị Yên, kết nối với nhau tạo thành hành trình với điểm đến cuối cùng là thế giới 5 giác quan ngay bên trong không gian “Trợ lý Chút Yên”.

  • Chiêm ngưỡng phiên bản khổng lồ của “Trợ lý Chút Yên” được tạo nên bởi công nghệ trình chiếu hình ảnh sống động, linh hoạt thay đổi các biểu cảm.

  • Đặc biệt, trạm dừng chân còn có sự tham gia của nhiều gương mặt có sức ảnh hưởng trong cộng đồng người trẻ đến cùng truyền nguồn cảm hứng sống, cùng tận hưởng khoảnh khắc tái tạo năng lượng tích cực.



Ông Rabie Issa - Tổng Giám đốc của La Vie


Tại sự kiện, Ông Rabie Issa - Tổng Giám đốc của La Vie chia sẻ: “Là thương hiệu luôn theo đuổi sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những giải pháp hiệu quả nhất từ tinh túy của thiên nhiên. La Vie đồng thời nhận thức được trách nhiệm của mình trong việc truyền cảm hứng thực hành những khoảng nghỉ ngắn trong cuộc sống để mọi người có thể thành công tái tạo năng lượng tích cực. Chúng tôi tin rằng mang thiên nhiên vào những giải pháp tái tạo năng lượng hiệu quả và phù hợp với cộng đồng nói chung và thế hệ người trẻ nói riêng có thể giúp sáng tạo hơn trong công việc, tràn đầy nhiệt huyết để khai phá nhiều mảng sống tươi đẹp trong tương lai. Và trao cho cơ thể nguồn khoáng chất dồi dào từ nước khoáng thiên nhiên La Vie cũng chính là cách giữ cho tâm trí và cơ thể luôn khỏe mạnh, yêu thương bản thân và sống trọn vẹn hơn mỗi ngày.”


Thông qua sự kiện, La Vie mong muốn có thể nối dài hành trình truyền cảm hứng sống trọn vẹn bằng những kết nối ngắn với tự nhiên, khuyến khích bạn trẻ biến những giây phút uống nước trở thành những khoảng nghỉ với thiên nhiên để tái tạo tâm trí và cơ thể.



Hoa hậu H'Hen Nie truyền cảm hứng sống tích cực tại sự kiện


Và nguồn nước khoáng thiên nhiên La Vie với 6 khoáng chất thiết yếu chính là một trong những cách thức hiệu quả giúp bạn trẻ tái tạo tâm trí và cơ thể để đón nhận mọi thử thách cũng như cơ hội với tâm thế hứng khởi hơn. Là một thương hiệu nước khoáng thiên nhiên số một thị trường Việt Nam, đồng hành cùng người Việt trong hơn 30 năm qua, La Vie luôn nỗ lực mang đến những giá trị tốt đẹp cho đời sống người tiêu dùng.

XHTT

Nghệ thuật đại chúng

Nhìn thấy sự tiềm năng của thị trường chăm sóc da tại Việt Nam, LG Vina đã lập kế hoạch mở rộng thị trường và gia tăng nhận diện thương hiệu cho Physiogel. Thông qua hợp tác với DKSH, LG Vina mong muốn mang Physiogel đến gần hơn với người tiêu dùng Việt qua các kênh như chuỗi nhà thuốc, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cũng như nền tảng mua sắm trực tuyến, đồng thời giữ vững vị thế thương hiệu trong lòng các chuyên gia da liễu Việt Nam.
LG Vina hợp tác cùng DKSH và An Khang đưa thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Physiogel đến gần hơn với làn da Việt


Nhìn thấy sự tiềm năng của thị trường chăm sóc da tại Việt Nam, LG Vina đã lập kế hoạch mở rộng thị trường và gia tăng nhận diện thương hiệu cho Physiogel. Thông qua hợp tác với DKSH, LG Vina mong muốn mang Physiogel đến gần hơn với người tiêu dùng Việt qua các kênh như chuỗi nhà thuốc, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cũng như nền tảng mua sắm trực tuyến, đồng thời giữ vững vị thế thương hiệu trong lòng các chuyên gia da liễu Việt Nam.


UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/05 đến ngày 02/06/2024.
UNIQLO khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn từ 24/05 đến 02/06 kỷ niệm Hành trình 40 năm trên toàn cầu


UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/05 đến ngày 02/06/2024.


Thiết kế mềm mại với màu xanh “Sương Mai Đảo Ngọc” của vivo V30 5G mang dáng dấp thanh lịch của một nàng thơ Indochine đã khơi dậy nhiều cảm hứng sáng tạo cho Hà Đỗ.
Hơn cả một công cụ hỗ trợ công việc và cuộc sống, vivo V30 5G với Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ còn thể hiện gu thẩm mỹ độc nhất của người sử dụng


Thiết kế mềm mại với màu xanh “Sương Mai Đảo Ngọc” của vivo V30 5G mang dáng dấp thanh lịch của một nàng thơ Indochine đã khơi dậy nhiều cảm hứng sáng tạo cho Hà Đỗ.


Laifen chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam sản phẩm Bàn Chải Điện Laifen Wave. Sản phẩm được kỳ vọng dẫn đầu xu hướng mới về chăm sóc răng miệng.
Bàn chải điện Laifen Wave - Dẫn đầu xu hướng thời trang chăm sóc răng miệng mới với thiết kế nguyên khối cùng Hệ thống Servo độc quyền


Laifen chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam sản phẩm Bàn Chải Điện Laifen Wave. Sản phẩm được kỳ vọng dẫn đầu xu hướng mới về chăm sóc răng miệng.

Không chỉ là quạt làm mát, quạt gập Mini Mipow MIFFY đáng yêu này còn tích hợp đèn ngủ Miffy dễ thương và là sạc dự phòng tiện lợi sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, cánh quạt có thể gập lại, tiết kiệm diện tích cất giữ, dễ dàng bỏ túi hoặc ví mang theo khi đi chơi, du lịch, cắm trại...
Thổi bay nắng nóng với quạt gập kiêm sạc dự phòng đáng yêu Mini Mipow MIFFY

Không chỉ là quạt làm mát, quạt gập Mini Mipow MIFFY đáng yêu này còn tích hợp đèn ngủ Miffy dễ thương và là sạc dự phòng tiện lợi sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, cánh quạt có thể gập lại, tiết kiệm diện tích cất giữ, dễ dàng bỏ túi hoặc ví mang theo khi đi chơi, du lịch, cắm trại...


Thương hiệu Roborock chính thức giới thiệu 5 sản phẩm Robot hút bụi thông minh S8 MaxV Ultra, S8 Max Ultra, Qrevo Pro và Máy hút bụi cầm tay không dây Flexi Pro và Flexi Lite. Được kế thừa công nghệ và tính năng trước đó, 5 sản phẩm mới ra mắt lần này đến từ Roborock được cải tiến và tích hợp thêm nhiều tính năng đột phá cho trải nghiệm làm sạch thông minh hơn.
Roborock ra mắt 5 sản phẩm vệ sinh nhà cửa thông minh mới nhất, thiết kế sành điệu với nhiều tính năng nổi bật


Thương hiệu Roborock chính thức giới thiệu 5 sản phẩm Robot hút bụi thông minh S8 MaxV Ultra, S8 Max Ultra, Qrevo Pro và Máy hút bụi cầm tay không dây Flexi Pro và Flexi Lite. Được kế thừa công nghệ và tính năng trước đó, 5 sản phẩm mới ra mắt lần này đến từ Roborock được cải tiến và tích hợp thêm nhiều tính năng đột phá cho trải nghiệm làm sạch thông minh hơn.

bottom of page