top of page

Cửa hàng UNIQLO thứ 28 chính thức ra mắt tại TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền vào ngày 14 tháng 03

2:09 12/2/25

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Thảo Điền tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Thảo Điền (TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 14 tháng 3 tới đây.


Cửa hàng bán lẻ thứ 28 của thương hiệu UNIQLO được đặt tại TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, tọa lạc ngay trung tâm Quận 2

Với sự kiện này, hệ thống cửa hàng bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam được mở rộng với tổng cộng 28 cửa hàng trên khắp Việt Nam, hoạt động song hành cùng cửa hàng trực tuyến, khẳng định cam kết mang sản phẩm LifeWear chất lượng đến với đông đảo khách hàng Việt Nam. Nhân dịp khai trương, UNIQLO mang đến nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn, diễn ra từ ngày 07 đến ngày 13/03/2025


Tên cửa hàng : UNIQLO Vincom Thảo Điền 

Địa chỉ : Tầng 1, TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, số 161 đường Võ Nguyên Giáp, phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. 

Diện tích bán hàng : 1.000 m2

Khai trương : 10 giờ sáng, ngày 14 tháng 03 năm 2025

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn

Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam/

Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App


Phát biểu về sự kiện khai trương cửa hàng mới, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi khai trương cửa hàng thứ 28 của thương hiệu, cửa hàng mới đầu tiên ra mắt trong năm 2025, đánh dấu thêm một cột mốc quan trọng trên hành trình đến với ngày càng nhiều khách hàng Việt. Để đáp lại sự ủng hộ, tin yêu không ngừng của hàng triệu khách hàng trong suốt hơn 5 năm qua, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mang đến trải nghiệm mua sắm tối ưu, thuận tiện và đa dạng, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực mà UNIQLO hiện diện.”


Vị trí đắc địa, tận hưởng trải nghiệm mua sắm và phong cách sống năng động


Cửa hàng bán lẻ thứ 28 của thương hiệu UNIQLO được đặt tại TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, tọa lạc ngay trung tâm Quận 2, khu vực có mật độ dân cư thượng lưu cao, hứa hẹn là điểm đến mua sắm lý tưởng cho các gia đình hiện đại, nhân viên công sở và du khách nước ngoài. Đặc biệt, sở hữu vị trí thuận lợi với tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên ngay trước trung tâm mua sắm, và chỉ 10 phút di chuyển từ khu vực Quận 1, cửa hàng UNIQLO Vincom Thảo Điền không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện ích cho khách hàng, mà còn là cầu nối giữa các khu vực trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh. 


Với sự hiện diện của cửa hàng mới, UNIQLO tiếp tục cam kết mang đến những trang phục LifeWear tinh tế, chất lượng cao và không ngừng cải tiến, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Với diện tích sàn bán hàng dự kiến 1.000 m², cửa hàng  UNIQLO Vincom Thảo Điền hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm hiện đại, thân thiện, thoải mái cho khách hàng. 


Chào đón khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Thảo Điền vào 10 giờ sáng ngày 14 tháng 03 năm 2025


Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành những khách hàng đầu tiên trải nghiệm những ưu đãi giới hạn hấp dẫn cùng quà tặng độc đáo khi đến tham quan, mua sắm trong dịp khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Thảo Điền:


  • Trong suốt tuần lễ khai trương, từ ngày 14 đến ngày 20 tháng 03 năm 2025, chương trình khuyến mãi có hạn áp dụng cho đa dạng các sản phẩm LifeWear Xuân/Hè được yêu thích như: Dòng áo khoác chống nắng cho Nam, Nữ và Trẻ em, áo thun cổ tròn và áo polo cho Nam và Nữ, túi bán nguyệt mini đeo chéo, v.v…


  • Trong 03 ngày đầu khai trương, từ ngày 14 đến 16 tháng 03 năm 2025:


  • 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày đến tham quan mua sắm sẽ nhận được 01 phần bánh thơm ngon từ thương hiệu Bakes (Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn mỗi ngày).


2.000 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 1.399.000 đồng trở lên sẽ nhận được quà tặng Ly giữ nhiệt với thiết kế năng động, tiện lợi

  • Bên cạnh đó, 2.000 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 1.399.000 đồng trở lên sẽ nhận được quà tặng Ly giữ nhiệt với thiết kế năng động, tiện lợi (Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn nên chương trình có thể kết thúc trước thời hạn).


3.500 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 999.000 đồng trở lên và quét ứng dụng UNIQLO khi tiến hành thanh toán sẽ nhận được Túi du lịch tiện dụng

  • Ngoài ra, 3.500 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 999.000 đồng trở lên và quét ứng dụng UNIQLO khi tiến hành thanh toán sẽ nhận được Túi du lịch tiện dụng (Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn nên chương trình có thể kết thúc trước thời hạn).


XHTT

Nghệ thuật đại chúng
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch.

UNIQLO: C Xuân/Hè 2025: Thời thượng, Hiện đại, Năng động trong từng chi tiết

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Biên Hòa vào ngày 20 tháng 12, đánh dấu cửa hàng bán lẻ thứ 27 của thương hiệu tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến.

UNIQLO chính thức khai trương Cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Biên Hòa vào ngày 20 tháng 12

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Biên Hòa vào ngày 20 tháng 12, đánh dấu cửa hàng bán lẻ thứ 27 của thương hiệu tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến.

 UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức Sự kiện chúc mừng 5 năm hiện diện của thương hiệu tại Việt Nam, đồng thời tuyên bố đóng góp toàn bộ doanh thu tính đến hết tháng 12 năm 2024 của 2 Bộ sưu tập (BST) đặc biệt: UT Mickey Mouse in Vietnam và UTme! Dân Gian Ký Sự cho Quỹ Hy vọng nhằm xây dựng mới 2 điểm trường Huổi Khoang, Sơn La và điểm trường Tà Chơ, Yên Bái.

UNIQLO kỷ niệm 05 năm tại Việt Nam: Mở rộng quy mô, chinh phục khách hàng với sản phẩm chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức Sự kiện chúc mừng 5 năm hiện diện của thương hiệu tại Việt Nam, đồng thời tuyên bố đóng góp toàn bộ doanh thu tính đến hết tháng 12 năm 2024 của 2 Bộ sưu tập (BST) đặc biệt: UT Mickey Mouse in Vietnam và UTme! Dân Gian Ký Sự cho Quỹ Hy vọng nhằm xây dựng mới 2 điểm trường Huổi Khoang, Sơn La và điểm trường Tà Chơ, Yên Bái.

Với cửa hàng mới, UNIQLO chính thức có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền Bắc - Trung - Nam. Cửa hàng mới tại Huế sẽ tọa lạc trong Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Huế - TTTM dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung. Cửa hàng mới được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng miền Trung, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, tạo cơ hội việc làm cho nguồn nhân lực tại địa phương.

UNIQLO công bố mở rộng hoạt động với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Huế trong năm 2025

Với cửa hàng mới, UNIQLO chính thức có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền Bắc - Trung - Nam. Cửa hàng mới tại Huế sẽ tọa lạc trong Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Huế - TTTM dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung. Cửa hàng mới được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng miền Trung, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, tạo cơ hội việc làm cho nguồn nhân lực tại địa phương.

 UNIQLO hôm nay đã tổ chức sự kiện “Chọn khỏe vui, chọn điều con thích” nhằm giới thiệu dòng sản phẩm Trẻ em chất lượng Nhật Bản bao gồm các thiết kế tinh tế, an toàn và thoải mái, đồng hành cùng sự phát triển toàn diện của trẻ.

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm cho trẻ em với chất lượng Nhật Bản, đồng hành cùng Ba Mẹ "Chọn khỏe vui, Chọn điều con thích"

UNIQLO hôm nay đã tổ chức sự kiện “Chọn khỏe vui, chọn điều con thích” nhằm giới thiệu dòng sản phẩm Trẻ em chất lượng Nhật Bản bao gồm các thiết kế tinh tế, an toàn và thoải mái, đồng hành cùng sự phát triển toàn diện của trẻ.

UNIQLO Vincom Imperia và UNIQLO Parc Mall lần lượt là cửa hàng thứ 25 và 26 trong hệ thống bán lẻ của thương hiệu sau gần 5 năm vận hành tại thị trường Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng UNIQLO online.

UNIQLO Vincom Imperia và UNIQLO Parc Mall là 2 cửa hàng mới sẽ được UNIQLO khai trương trong mùa Thu/Đông 2024

UNIQLO Vincom Imperia và UNIQLO Parc Mall lần lượt là cửa hàng thứ 25 và 26 trong hệ thống bán lẻ của thương hiệu sau gần 5 năm vận hành tại thị trường Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng UNIQLO online.

bottom of page