top of page

“Bản hoà tấu” giữa nghệ thuật và công nghệ của vivo V30 Series 5G, nơi vẻ đẹp Á Đông tỏa rạng

8:19, 31/5/24


Để tôn vinh vẻ đẹp thiết kế lãng mạn, mang đậm giá trị thẩm mỹ Á Đông, vivo Việt Nam đã kết hợp cùng lúc với nhiều chuyên gia, thương hiệu đến từ các lĩnh vực khác nhau, tạo nên một “bản hoà tấu” tuyệt vời giữa công nghệ và nghệ thuật.



Chàng nghệ sĩ Quân AP & Nàng Thơ Jun Vũ 


Là ví dụ điển hình cho sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ để giúp người dùng hình dung rõ hơn về tinh thần của sản phẩm, vivo đã kết hợp cùng Jun Vũ và Quân AP để tạo nên một video truyền tải mạch chảy nghệ thuật và đánh thức “nghệ sĩ” bên trong mỗi người dùng.



vivo V30 series 5G mang dáng dấp của một nàng thơ đang dạo chơi trong thế giới số


Vẻ đẹp nàng thơ mong manh và nét Á Đông của diễn viên Jun Vũ rất phù hợp với hình ảnh “Sương Mai Đảo Ngọc” được vivo V30 5G. Mặt lưng gợn sóng lấy cảm hứng từ những vùng biển cát trắng nắng vàng, màu sắc Sương Mai Đảo Ngọc đã được Jun Vũ tái hiện trọn vẹn trong khoảnh khắc cô diện chiếc váy xanh ngọc dạo bước trên biển, gợi lên sự lãng mạn, thanh tao và thuần khiết trong từng khung hình. Trong khi đó, chàng nghệ sĩ Quân AP lại khắc họa hành trình kiếm tìm vẻ đẹp nghệ thuật của mỗi người dùng. 


Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ 


Đến với chiến dịch tôn vinh thẩm mỹ Á Đông của vivo V30 Series, Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ đã mang đến những góc nhìn khác biệt từ một chuyên gia sáng tạo cũng như người dùng có yêu cầu cao về thẩm mỹ của sản phẩm. 



Chiếc điện thoại đối với Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ còn thể hiện gu thẩm mỹ độc nhất của người dùng


Nói về chiếc smartphone đậm chất nghệ thuật này, Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ tỏ ra cực kỳ ấn tượng với công nghệ “vi hạt ánh sáng” để mô phỏng những gợn sóng trên vivo V30 5G phiên bản Sương Mai Đảo Ngọc. Thiết kế gợn sóng nhấp nhô uyển chuyển nói trên khiến Hà Đỗ liên tưởng đến những đường gân kỳ công trên chất liệu gốm trong tác phẩm “Hằng + Chân” do cô kết hợp cùng Bát Tràng Museum vào năm 2023. Cả hai giống nhau ở việc tỉ mỉ và nỗ lực hết mức để diễn tả hết vẻ đẹp mềm mại, thanh thoát của thiên nhiên và con người Á Đông trên các chất liệu thô cứng.


Bộ ba nhiếp ảnh gia đình đám


Góp mặt trong danh sách những người đồng hành cùng vivo V30 Series trong hành trình lan toả vẻ đẹp phương Đông còn có các nhiếp ảnh gia nổi tiếng như Minh Hoà, Linh Luu và Vũ Bằng. Trong đó, nhiếp ảnh gia Minh Hoà gây ấn tượng bằng bộ ảnh chân dung “Nàng Thơ Á Đông” tái hiện xuất sắc từng đường nét chân dung và vẻ đẹp kiến Trúc nhờ cụm camera sau sắc nét. 



Bộ ảnh Nàng Thơ Á Đông được thực hiện bởi Nhiếp Ảnh Gia Minh Hoà


Trong bộ ảnh của Linh Luu, những khoảnh khắc đời thường từ dạo phố, dặm son, thưởng thức trà chiều của các cô gái hiện lên vô cùng ấn tượng.

 


Hình ảnh nàng thơ xuất hiện đầy thanh lịch và ngọt ngào dưới góc nhìn của nhiếp ảnh gia Linh Luu


Về phía Vũ Bằng, nhiếp ảnh gia có sở trường chụp ảnh chân dung này gần như không gặp bất cứ khó khăn nào trong việc chọn góc máy với camera của vivo V30.  



Nàng thơ toả sáng dưới ống kính của vivo V30 5G thông qua góc nhìn của nhiếp ảnh gia Vũ Bằng


Các chuyên gia kiến trúc hàng đầu


Hành trình của V30 Series 5G đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng những người yêu nghệ thuật nhiếp ảnh và kiến trúc thông qua chuỗi workshop "Bản Giao Hưởng Á Đông" và "Hồn Sắc Á Đông" đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm vô cùng đặc biệt. 



Sự kết hợp của Nhiếp Ảnh Gia Minh Hoà và Kiến Trúc Sư Nguyên Hạnh Nguyên trong không gian thơ mộng của sự kiện đã mang đến những xúc cảm lắng đọng cho người nghe 


Dưới sự dẫn dắt của Nhiếp ảnh gia Minh Hòa cùng các kiến trúc sư danh tiếng Nguyên Hạnh Nguyên và Naomi Thủy Nguyễn, các khán thính giả đã được đắm chìm trong thế giới nghệ thuật đầy cảm xúc.



khám phá những giá trị văn hóa ẩn chứa trong từng đường nét kiến trúc Á Đông



và những bí kíp làm chủ ánh sáng để sáng tạo nên những bức ảnh chân dung và kiến trúc đầy nghệ thuật



Góc nhìn độc đáo của KTS Naomi Thuỷ Nguyễn và NAG Minh Hoà đã mang đến một không khí vô cùng hứng khởi trong sự kiện


Nhiều thương hiệu thời trang hội tụ


Vẻ đẹp nghệ thuật trong thiết kế của vivo V30 Series cũng nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các thương hiệu thời trang đang được giới trẻ yêu mến như Larmes, Linh Phùng… 



Theo các thương hiệu, sắc xanh ngọc thời thượng cùng công nghệ phản quang độc đáo, tái hiện từng đợt sóng nhấp nhô trên biển biến vivo V30 5G Sương Mai Đảo Ngọc trở thành phụ kiện thời trang đẳng cấp, tôn vinh tổng thể trang phục và phong thái của người mặc. 



Bằng việc theo đuổi triết lý thiết kế độc đáo, vivo đã thành công trong việc phủ một làn sương mai tinh khôi, mới mẻ lên “đảo ngọc” công nghệ. Tinh thần tiên phong sáng tạo này lan toả trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật, tạo nên “tần số chung” thu hút nhiều nghệ sĩ, chuyên gia cũng như những người dùng yêu thích các thiết bị công nghệ giàu tính thẩm mỹ.

Xu hướng thời trang công nghệ

Nghệ thuật đại chúng

Nhìn thấy sự tiềm năng của thị trường chăm sóc da tại Việt Nam, LG Vina đã lập kế hoạch mở rộng thị trường và gia tăng nhận diện thương hiệu cho Physiogel. Thông qua hợp tác với DKSH, LG Vina mong muốn mang Physiogel đến gần hơn với người tiêu dùng Việt qua các kênh như chuỗi nhà thuốc, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cũng như nền tảng mua sắm trực tuyến, đồng thời giữ vững vị thế thương hiệu trong lòng các chuyên gia da liễu Việt Nam.
LG Vina hợp tác cùng DKSH và An Khang đưa thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Physiogel đến gần hơn với làn da Việt


Nhìn thấy sự tiềm năng của thị trường chăm sóc da tại Việt Nam, LG Vina đã lập kế hoạch mở rộng thị trường và gia tăng nhận diện thương hiệu cho Physiogel. Thông qua hợp tác với DKSH, LG Vina mong muốn mang Physiogel đến gần hơn với người tiêu dùng Việt qua các kênh như chuỗi nhà thuốc, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cũng như nền tảng mua sắm trực tuyến, đồng thời giữ vững vị thế thương hiệu trong lòng các chuyên gia da liễu Việt Nam.


UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/05 đến ngày 02/06/2024.
UNIQLO khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn từ 24/05 đến 02/06 kỷ niệm Hành trình 40 năm trên toàn cầu


UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/05 đến ngày 02/06/2024.


Thiết kế mềm mại với màu xanh “Sương Mai Đảo Ngọc” của vivo V30 5G mang dáng dấp thanh lịch của một nàng thơ Indochine đã khơi dậy nhiều cảm hứng sáng tạo cho Hà Đỗ.
Hơn cả một công cụ hỗ trợ công việc và cuộc sống, vivo V30 5G với Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ còn thể hiện gu thẩm mỹ độc nhất của người sử dụng


Thiết kế mềm mại với màu xanh “Sương Mai Đảo Ngọc” của vivo V30 5G mang dáng dấp thanh lịch của một nàng thơ Indochine đã khơi dậy nhiều cảm hứng sáng tạo cho Hà Đỗ.


Diễn ra trong tháng 3 trên phạm vi toàn cầu, gồm 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, playlist PowerHER là lời tri ân và cảm ơn chân thành từ Amanotes dành cho những người dùng nữ, những người luôn đồng hành và đóng góp quan trọng vào sự phát triển của công ty. Chiến dịch cũng tôn vinh sức mạnh và nội lực của phụ nữ nói chung trong mọi lĩnh vực và các nghệ sĩ nữ nói riêng trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu.
tlinh - đại diện duy nhất từ châu Á xuất hiện trong PowerHER, chiến dịch toàn cầu tri ân Ngày Quốc tế Phụ nữ của Amanotes


Diễn ra trong tháng 3 trên phạm vi toàn cầu, gồm 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, playlist PowerHER là lời tri ân và cảm ơn chân thành từ Amanotes dành cho những người dùng nữ, những người luôn đồng hành và đóng góp quan trọng vào sự phát triển của công ty. Chiến dịch cũng tôn vinh sức mạnh và nội lực của phụ nữ nói chung trong mọi lĩnh vực và các nghệ sĩ nữ nói riêng trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu.

UNIQLO chính thức tổ chức sự kiện ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Ease Into Lightness” - Mùa Nhẹ Thênh Thang, giới thiệu loạt sản phẩm mới với phong cách đa dạng, bảng màu êm dịu, sử dụng chất vải tự nhiên và giàu tính năng.
UNIQLO giới thiệu Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024 với Chủ đề “Mùa Nhẹ Thênh Thang”

UNIQLO chính thức tổ chức sự kiện ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Ease Into Lightness” - Mùa Nhẹ Thênh Thang, giới thiệu loạt sản phẩm mới với phong cách đa dạng, bảng màu êm dịu, sử dụng chất vải tự nhiên và giàu tính năng.

Tiếp nối những thành công của V Series tại Việt Nam, vivo sẽ chính thức giới thiệu đến người dùng Việt Nam dòng sản phẩm vivo V29 5G và V29e 5G hoàn toàn mới với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
vivo V29 Series ấn định ngày ra mắt vào 1/11/2023 với thiết kế hút mắt và camera nâng cấp mạnh mẽ

Tiếp nối những thành công của V Series tại Việt Nam, vivo sẽ chính thức giới thiệu đến người dùng Việt Nam dòng sản phẩm vivo V29 5G và V29e 5G hoàn toàn mới với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

bottom of page