top of page

adidas tung phim ngắn “You Got This” với sự góp mặt của danh thủ Lamine Yama, khuyến khích mọi người trở thành nguồn động viên tích cực cho thể thao

10:35 11/2/25

Chiến dịch “You Got This” 2025 của adidas được khai màn bằng loạt phim cổ động, với phần nhạc nền của ca khúc nổi tiếng "I’m Sticking With You", được nhà sản xuất âm nhạc James Blake làm mới. Thông qua âm nhạc, mỗi phân đoạn của bộ phim đều thể hiện sự gắn kết, khắc họa phương cách để những “người đồng hành bên lề” giúp các vận động viên hàng đầu thế giới vượt qua những áp lực.


adidas chính thức mở ra chương hành động tiếp theo trong chiến dịch toàn cầu, tiếp tục theo đuổi sứ mệnh loại trừ những áp lực tiêu cực trong thể thao

adidas chính thức mở ra chương hành động tiếp theo trong chiến dịch toàn cầu, tiếp tục theo đuổi sứ mệnh loại trừ những áp lực tiêu cực trong thể thao. Bằng vào việc nhấn mạnh thêm tầm quan trọng của sự động viên tích cực đến từ bên ngoài, chiến dịch đặt mục tiêu giúp các vận động viên tin rằng "Bạn Làm Được" (You Got This)


[Video link] https://youtu.be/Al3h1DXwwRA?si=3u0PHkz31TbSVljN


Tiếp nối thành công từ các hoạt động triển khai trong năm 2024, năm nay, chiến dịch "You Got This" của adidas hướng đến việc khuyến khích mọi người tự thân trở thành nguồn ảnh hưởng tích cực cho thể thao. Theo nghiên cứu mới nhất của Focaldata, có tới 80% vận động viên đã từng là nạn nhân của những hành vi tiêu cực từ bên lề, một trong những nguyên nhân khiến họ có thể giã từ thể thao. Chiến dịch lần này dựa trên sự thật phổ quát: ai cũng sẽ cần một người giúp họ tin tưởng vào chính mình, qua đó nêu bật tính liên đới mật thiết giữa vận động viên và những nguồn động viên tích cực từ bên ngoài.


Chia sẻ về chiến dịch, Ông Florian Alt, Phó Chủ tịch Truyền thông Thương hiệu Toàn cầu của adidas cho biết: “Năm 2024 trôi qua với nhiều khoảnh khắc thể thao khó quên, từ Giải vô địch bóng đá Châu Âu - UEFA EURO đến Olympic Paris. Chúng tôi nhận thấy rõ hiệu quả tích cực đến từ sự động viên khích lệ của những người-đồng-hành-bên-lề có ảnh hưởng thế nào tới thành tích của các vận động viên đỉnh cao trên mọi sân chơi thể thao.


Khởi động cho các mùa giải thi đấu năm nay, chúng tôi đã khởi tạo một chiến dịch quy tụ sự góp mặt các tượng đài thể thao ngày nay. Qua đó, làm nổi bật lên cách mà những hành động thường ngày của những người ở bên trong và xung quanh sân đấu thể thao đều có thể tạo nên sự khác biệt. Một vận động viên trẻ sẽ giữ được quyết tâm thi đấu, xuất hiện ở vạch xuất phát hay sẽ quyết định bỏ cuộc? Mục tiêu của chương hành động mới nhất của adidas là nhắc nhở mỗi người về vai trò quan trọng của họ đối với thể thao. Thông qua việc truyền cảm hứng và những công cụ hành động được chiến dịch cung cấp, mọi người đều có thể giúp cho các vận động viên, dù là nghiệp dư, giải tỏa được những áp lực tiêu cực và luôn tin rằng: “You Got This - Bạn Làm Được”.


Cùng điểm qua những hình ảnh đáng nhớ trong series phim truyền cảm hứng “You Got This”:


Cầu thủ bóng rổ (NBA) Anthony Edwards và người bạn “nối khố” Nick Maddox cùng nhau chia sẻ đam mê âm nhạc

Cầu thủ bóng rổ (NBA) Anthony Edwards và người bạn “nối khố” Nick Maddox cùng nhau chia sẻ đam mê âm nhạc để thoát khỏi những áp lực đến từ giới truyền thông và đám đông khán giả cuồng nộ


Ngôi sao bóng đá nữ Trinity Rodman căng mình trong buổi tập luyện căng thẳng

Ngôi sao bóng đá nữ Trinity Rodman căng mình trong buổi tập luyện căng thẳng. Những cử chỉ ngọt ngào, cùng những lời động viên đến từ anh trai, cầu thủ bóng rổ DJ Rodman giúp cô tập trung trở lại


Ngôi sao bóng rổ nữ (WNBA) Aliyah Boston ngồi bên sàn đấu cùng mẹ (là bà Cleone Boston)

Ngôi sao bóng rổ nữ (WNBA) Aliyah Boston ngồi bên sàn đấu cùng mẹ (là bà Cleone Boston). Hai mẹ con cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ trước khi bước vào trận đấu cân não


Nhà vô địch châu Âu, danh thủ Lamine Yamal (thứ 2 từ trái qua) của Barcelona hòa mình vào trận bóng đá bãi biển

Nhà vô địch châu Âu, danh thủ Lamine Yamal (thứ 2 từ trái qua) của Barcelona hòa mình vào trận bóng đá bãi biển cùng những người bạn thuở thiếu thời. Cũng chính tại khu phố nhỏ 304 Rocafonda này, anh luôn nhận được sự cổ vũ đầy nhiệt huyết từ bạn bè


Chủ nhân Quả bóng Vàng - nữ cầu thủ Aitana Bonmati

Chủ nhân Quả bóng Vàng - nữ cầu thủ Aitana Bonmati, cùng các cầu thủ trẻ tại trại huấn luyện bóng đá của mình, thực hiện những pha xử lý kỹ thuật và chuyền bóng qua lại trong tiếng reo hò cổ vũ


Cựu danh thủ - Huấn luyện viên Jurgen Klopp và Cẩm nang Bên lề

Cựu danh thủ - Huấn luyện viên Jurgen Klopp và Cẩm nang Bên lề


Chia sẻ thêm về tầm quan trọng của động viên tích cực trong thể thao và bộ Cẩm Nang Bên Lề, tiền đạo Lamine Yamal của FC Barcelona, cho biết: “Tôi đã có một năm thật đáng nhớ cùng bóng đá, Điều đó sẽ không thể thành hiện thực nếu bên cạnh tôi không có gia đình, đồng đội và cả cộng đồng khu phố 304 nơi tôi sống. Trong suốt năm vừa qua, mỗi khi phải đối mặt với những áp lực, tôi lại tìm ra lời giải đáp từ Sideline Essentials - Cẩm Nang Bên Lề của adidas. Chính niềm tin và sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè và cộng đồng đã giúp tôi giữ vững tinh thần thi đấu, cũng như tận hưởng từng khoảnh khắc trận đấu, từ đó chạm tới được nhiều ước mơ của riêng mình”.


Cơ sở nền tảng để triển khai chiến dịch, nghiên cứu khoa học nêu trên, được thực hiện trên phạm vi toàn thế giới, đã giúp làm sáng tỏ "Hiệu ứng Bên Lề". Nó chỉ ra những hành vi đến từ bên ngoài sân đấu có tác động tích cực và cả tiêu cực ra sao tới các vận động viên thể thao. Và để tăng cường hỗ trợ cho các vận động viên, adidas đã tạo ra bộ hướng dẫn "Sideline Essentials" (tạm dịch: Cẩm Nang Bên Lề), trong đó nêu bật những hành động cần thiết mà các huấn luyện viên, phụ huynh, người hâm mộ và đồng đội có thể làm, để giúp các vận động viên luôn tin rằng: “You Got This - Bạn Làm Được".


Thông điệp “You Got This” sẽ được lan tỏa hơn nữa bằng một chiến dịch tích hợp đa nền tảng trên quảng cáo ngoài trời; các nền tảng mạng xã hội, kỹ thuật số và các hoạt động tại chuỗi hệ thống phân phối của adidas trên toàn quốc. Các phim cổ động của chiến dịch được ra mắt vào hồi 10h00 CET (tức 16h00 theo giờ Việt Nam) ngày 11/02/2025 trên website adidas.com, kèm theo đó là phần nội dung hậu trường (behind the scenes) độc quyền trên các kênh mạng xã hội của adidas.

XHTT

Nghệ thuật đại chúng
Kể từ khi ra mắt vào năm 2020, dòng sản phẩm Adizero Adios Pro của adidas đã liên tục chiếm lĩnh bục vinh quang tại các giải Marathon lớn nhất thế giới. Những đôi giày chạy bộ Adizero Adios Pro xuất hiện trên chân của các vận động viên giành chiến thắng, nhiều hơn bất kỳ thương hiệu nào khác. Tiếp nối thành công này, adidas giới thiệu kỷ nguyên tốc độ mới với sự ra mắt của Adizero Adios Pro 4 và Adizero Evo SL.

adidas ra mắt bộ sưu tập Adizero dành cho giày chạy bộ và tập luyện chuyên nghiệp tại Việt Nam

Kể từ khi ra mắt vào năm 2020, dòng sản phẩm Adizero Adios Pro của adidas đã liên tục chiếm lĩnh bục vinh quang tại các giải Marathon lớn nhất thế giới. Những đôi giày chạy bộ Adizero Adios Pro xuất hiện trên chân của các vận động viên giành chiến thắng, nhiều hơn bất kỳ thương hiệu nào khác. Tiếp nối thành công này, adidas giới thiệu kỷ nguyên tốc độ mới với sự ra mắt của Adizero Adios Pro 4 và Adizero Evo SL.

"I LOVE POP" được tổ chức vào ngày 21 tháng 12 tại các cửa hàng chiến lược, bao gồm cửa hàng của đối tác thời trang nổi tiếng Cara Club tại TP. Hồ Chí Minh cùng với những cửa hàng bán lẻ lớn trong hệ thống phân phối của Logitech. Tại các điểm diễn ra hoạt động kích hoạt (activation), khách hàng sẽ được mời tham gia trải nghiệm sản phẩm đồng thời chia sẻ cảm nhận của mình về POP ICON KEYS và POP ICON COMBO.

"I LOVE POP": Logitech khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm sáng tạo và đột phá cho người tiêu dùng

"I LOVE POP" được tổ chức vào ngày 21 tháng 12 tại các cửa hàng chiến lược, bao gồm cửa hàng của đối tác thời trang nổi tiếng Cara Club tại TP. Hồ Chí Minh cùng với những cửa hàng bán lẻ lớn trong hệ thống phân phối của Logitech. Tại các điểm diễn ra hoạt động kích hoạt (activation), khách hàng sẽ được mời tham gia trải nghiệm sản phẩm đồng thời chia sẻ cảm nhận của mình về POP ICON KEYS và POP ICON COMBO.

Luôn nắm bắt xu hướng và đón đầu các thiết kế đột phá, 9Fit giới thiệu hai sản phẩm chủ lực tại thị trường Việt Nam: eBiz Wallet Magnetic Stand và Smart Ring. Đây là những sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa sự tiện lợi, công nghệ hiện đại và các tính năng lấy người dùng làm trung tâm, minh chứng cho cam kết của 9Fit trong việc đáp ứng nhu cầu thực tế và mang lại giá trị thiết thực cho cuộc sống số của khách hàng.

9Fit chính thức ra mắt và giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm mới 2025, tiên phong mang các giải pháp công nghệ thực tiễn vào cuộc sống hàng ngày

Luôn nắm bắt xu hướng và đón đầu các thiết kế đột phá, 9Fit giới thiệu hai sản phẩm chủ lực tại thị trường Việt Nam: eBiz Wallet Magnetic Stand và Smart Ring. Đây là những sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa sự tiện lợi, công nghệ hiện đại và các tính năng lấy người dùng làm trung tâm, minh chứng cho cam kết của 9Fit trong việc đáp ứng nhu cầu thực tế và mang lại giá trị thiết thực cho cuộc sống số của khách hàng.

Belkin vừa ra mắt Stand Pro, một bước đột phá trong công nghệ sáng tạo nội dung. Stand Pro kết hợp chất lượng cao cấp với robot tiên tiến và khả năng theo dõi chủ thể qua DockKit, mang lại quy trình làm việc mượt mà. Với khả năng xoay 360 độ và nghiêng 90 độ, cùng tính năng tự động theo dõi, Stand Pro giúp người sáng tạo tập trung vào nội dung mà không lo về bố cục, khung hình.

Belkin Auto-Tracking Stand Pro hoàn toàn mới, bước tiến quan trọng trong ngành công nghiệp sáng tạo nội dung

Belkin vừa ra mắt Stand Pro, một bước đột phá trong công nghệ sáng tạo nội dung. Stand Pro kết hợp chất lượng cao cấp với robot tiên tiến và khả năng theo dõi chủ thể qua DockKit, mang lại quy trình làm việc mượt mà. Với khả năng xoay 360 độ và nghiêng 90 độ, cùng tính năng tự động theo dõi, Stand Pro giúp người sáng tạo tập trung vào nội dung mà không lo về bố cục, khung hình.

Với thông điệp "Color your life - Design your style", Micropack và nhà phân phối TLC TRADING đã chính thức mang đến các sản phẩm không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn có thiết kế tinh tế và đa dạng về màu sắc, giúp người dùng thể hiện cá tính riêng của mình.

"Color your life - Design your style", Micropack và TLC TRADING giúp người dùng thể hiện cá tính riêng với dải sản phẩm công nghệ độc đáo

Với thông điệp "Color your life - Design your style", Micropack và nhà phân phối TLC TRADING đã chính thức mang đến các sản phẩm không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn có thiết kế tinh tế và đa dạng về màu sắc, giúp người dùng thể hiện cá tính riêng của mình.

CAMON 30 phiên bản màu Nâu Sa Mạc, mặt lưng da được làm từ nguyên liệu bã cà phê tái chế là minh chứng cho sự kết hợp độc đáo giữa xu hướng thời trang bền vững và khoa học kỹ thuật. TECNO hy vọng, điểm nhấn thú vị này sẽ mở ra nhiều cảm cảm hứng sáng tạo, góp thông điệp bảo vệ môi trường trên toàn cầu.

TECNO CAMON 30 chính là sự kết hợp độc đáo giữa xu hướng thời trang bền vững và công nghệ

CAMON 30 phiên bản màu Nâu Sa Mạc, mặt lưng da được làm từ nguyên liệu bã cà phê tái chế là minh chứng cho sự kết hợp độc đáo giữa xu hướng thời trang bền vững và khoa học kỹ thuật. TECNO hy vọng, điểm nhấn thú vị này sẽ mở ra nhiều cảm cảm hứng sáng tạo, góp thông điệp bảo vệ môi trường trên toàn cầu.

bottom of page