top of page

HEINEKEN Việt Nam công bố bổ nhiệm ông Wietse Mutters vào vị trí Tổng Giám đốc Điều hành

5/8/24

Trước khi dẫn dắt HEINEKEN Ý, Mutters là Giám đốc Điều hành của BRANA S.A. tại Haiti. Trước đó, ông đã đảm nhận các vị trí lãnh đạo cấp cao về thương mại, cả ở cấp quốc gia và cấp khu vực – tại Hà Lan, Macedonia, Nigeria và Công-gô.


HEINEKEN Việt Nam công bố bổ nhiệm ông Wietse Mutters vào vị trí Tổng Giám đốc Điều hành

Ông Wietse Mutters, người vừa được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam từ tháng 8 năm 2024


Ông Wietse Mutters bắt đầu sự nghiệp tại HEINEKEN từ năm 2008 và đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Ý từ tháng 5 năm 2020. Ở vị trí lãnh đạo này, ông đã dẫn dắt đội ngũ HEINEKEN Ý phát triển kinh doanh, gia tăng thị phần, doanh thu và lợi nhuận. Trong thời gian ông điều hành, công ty đã phát triển hiệu quả danh mục sản phẩm, đồng thời giới thiệu nhiều sản phẩm sáng tạo cho thị trường địa phương. Dưới sự lãnh đạo của ông, HEINEKEN Ý đã thực hiện thành công chiến lược chuyển đổi số và và thúc đẩy văn hóa và tinh thần chiến thắng của tổ chức.


Tôi rất vinh dự và sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ nhiều thách thức nhưng cũng thú vị phía trước – dẫn dắt HEINEKEN Việt Nam trên hành trình phát triển tiếp theo. Khó khăn vẫn còn tiếp tục ở phía trước, nhưng Việt Nam vẫn sẽ là một thị trường đầy tiềm năng phát triển đối với HEINEKEN,” ông Mutters nói. “Tôi hoàn toàn tin tưởng vào sức mạnh và sự kiên cường của con người và tổ chức HEINEKEN Việt Nam, và tôi rất háo hức được làm việc cùng với đội nhóm của mình, cũng như các đối tác và khách hàng. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục là một phần của các cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động, tạo ra những giá trị chung, sự thịnh vượng và phát triển cho tất cả các bên liên quan,” ông Mutters nhấn mạnh.


Người tiền nhiệm của Mutters, ông Alexander Koch sẽ kết thúc nhiệm kỳ 6 năm tại Việt Nam. Năm 2018, ông Koch được bổ nhiệm làm Giám đốc Thương mại Cấp cao, và sau đó là Tổng giám đốc Điều hành của HEINEKEN Việt Nam từ tháng 6 năm 2020. Dưới sự lãnh đạo của ông, HEINEKEN Việt Nam đã củng cố vị thế trên thị trường, mở rộng kênh phân phối sản phẩm đến người tiêu dùng, phát triển danh mục sản phẩm để phục vụ tốt hơn các nhu cầu của người Việt Nam - trong đó những sản phẩm mang tính đổi mới đột phá như Heineken® Silver, Bia Việt và Larue Smooth.


Trong nhiệm kỳ của mình, ông Koch cũng đã dẫn dắt đội ngũ HEINEKEN Việt Nam vượt qua những thử thách lớn như đại dịch COVID-19 và sự biến động trong bối cảnh kinh doanh. Qua đó, đội ngũ HEINEKEN Việt Nam đã thể hiện sự kiên cường và khả năng linh hoạt, sẵn sàng cho một hiện tại và tương lai nhiều thay đổi. Ông Koch không ngừng thúc đẩy các hoạt động phát triển bền vững và trách nhiệm của HEINEKEN Việt Nam, điều mà ông tin tưởng là trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh và sản xuất của doanh nghiệp.


ông Koch cũng đã dẫn dắt đội ngũ HEINEKEN Việt Nam vượt qua những thử thách lớn như đại dịch COVID-19 và sự biến động trong bối cảnh kinh doanh

Ông Alexander Koch, người đã dẫn dắt đội ngũ HEINEKEN Việt Nam vượt qua những thử thách lớn từ đại dịch COVID-19


Tôi đã có may mắn được làm việc với một đội ngũ đầy nhiệt huyết, quyết tâm và linh hoạt. Con người chính là động lực cho sự phát triển không ngừng của HEINEKEN Việt Nam. Tôi cũng đã có vinh dự được hợp tác với các đối tác và khách hàng của chúng tôi thông qua các mối quan hệ cùng có lợi và bền chặt, và là nền tảng vững chắc cho thành công của HEINEKEN Việt Nam trong suốt những năm qua,” ông Koch chia sẻ khi nhìn lại hành trình 6 năm của mình tại Việt Nam. “Tôi tin chắc rằng HEINEKEN Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển dưới sự lãnh đạo của ông Mutters trong tương lai,” ông Koch cho biết thêm.

XHTT

bottom of page