Grab Việt Nam triển khai các dịch vụ mới có giá phải chăng và nhiều chương trình hỗ trợ cho đối tác tài xế mới
23/5/24
Grab vừa triển khai thêm các dịch vụ mới có giá phải chăng như GrabCar Tiết Kiệm và GrabBike Tiết Kiệm, cũng như giới thiệu lựa chọn giao hàng tiết kiệm và tính năng Đặt đơn nhóm trên GrabFood. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm chi phí khi dùng dịch vụ Grab, giúp Grab vừa có thể thu hút thêm người dùng mới, vừa khuyến khích người dùng hiện tại sử dụng dịch vụ thường xuyên hơn và mang đến thêm nhiều cuốc xe, đơn hàng cho đối tác tài xế.
Grab Việt Nam vừa công bố triển khai hàng loạt chương trình hỗ trợ dành cho đối tác tài xế 2 bánh mới đăng ký tại khu vực Hà Nội
Các chương trình bao gồm quy trình đăng ký thuận tiện, tặng đồng phục trị giá 150.000đ, và thưởng “nóng" lên đến 100.000đ mỗi ngày. Chương trình nhằm tạo điều kiện để các bác tài mới có thể tham gia nền tảng Grab dễ dàng hơn, qua đó thêm cơ hội thu nhập ổn định.
Các chương trình này sẽ được triển khai từ nay đến hết ngày 30/06/2024:
Chương trình tặng đồng phục trị giá 150.000đ, gồm 1 mũ và 1 áo phông (hoặc 1 áo khoác, tuỳ vào thời điểm đăng ký của đối tác).
Chương trình thưởng lên đến 100.000đ/ngày dành cho đối tác 2 bánh mới đăng ký và đạt đủ điều kiện.
Trước đó, Grab cũng triển khai chương trình “Tri ân đối tác - Tặng miễn phí áo khoác Grab” dành cho đối tác tài xế 2 bánh đang hoạt động với Grab và đạt đủ điều kiện của chương trình. Đây là năm thứ hai Grab triển khai chương trình ý nghĩa này, với tổng số gần 30.000 áo khoác mới đã được trao tặng cho các đối tác tài xế tại TP.HCM và Hà Nội.
Bên cạnh các chương trình hỗ trợ thiết thực, Grab cũng liên tục đầu tư vào các nguồn lực và nâng cao năng lực công nghệ để hỗ trợ các đối tác tài xế tối đa hóa hiệu quả hoạt động, qua đó giúp họ gia tăng thu nhập tổng thể. Những cải tiến về công nghệ của Grab tập trung vào 2 lĩnh vực chính, cụ thể:
Giúp các đối tác tài xế tối đa hóa từng phút hoạt động trên nền tảng Grab thông qua việc định vị phản ánh nhu cầu di chuyển của hành khách, điển hình như tính năng Bản đồ nhiệt giúp dự đoán những khu vực có nhu cầu dịch vụ cao; và đa dạng cơ hội thu nhập nhờ nền tảng ứng dụng đa dịch vụ mà Grab đang cung cấp cho người dùng.
Giúp thao tác nhận và hoàn thành cuốc xe của đối tác tài xế trở nên liền mạch nhất có thể thông qua việc điều hướng chính xác nhờ thông tin và định vị chính xác được cung cấp bởi GrabMaps, tính năng Chia sẻ vị trí chính xác từ hành khách; tối ưu hiệu quả phát cuốc cho đối tác tài xế nhờ tính năng Tự động nhận cuốc xe, Nhận chuyến xe sớm, hay tính năng Chuyển đổi chuyến xe; ưu tiên lựa chọn của đối tác tài xế qua tính năng Điểm đến ưa thích, Chọn vùng không hoạt động,...
Xu hướng xe công nghệ
AEON Việt Nam đảm bảo nguồn cung hàng hóa ổn định, sát cánh và đồng hành cùng người dân miền Bắc vượt qua khó khăn mùa lũ
Đồng hành cùng người dân miền Bắc trong giai đoạn trước và sau bão số 3, từ những ngày trước đó, AEON Việt Nam đã tăng cường lượng hàng hóa dự trữ tại các Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị AEON gấp 2-3 lần so với ngày thường.
Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi, Grab triển khai chuỗi sự kiện “Cùng Grab ươm xanh 2024” gồm các hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân đối tác và gia đình
Chuỗi sự kiện gồm các hoạt động ý nghĩa như chương trình trao tặng học bổng “Nuôi dưỡng ước mơ xanh”; cuộc thi “Tìm kiếm Tài năng nhí - Grab’s Kid Got Talent” và sự kiện Ngày hội Gia đình 2024.
Grab Việt Nam triển khai các dịch vụ mới có giá phải chăng và nhiều chương trình hỗ trợ cho đối tác tài xế mới
Grab vừa triển khai thêm các dịch vụ mới có giá phải chăng như GrabCar Tiết Kiệm và GrabBike Tiết Kiệm, cũng như giới thiệu lựa chọn giao hàng tiết kiệm và tính năng Đặt đơn nhóm trên GrabFood. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm chi phí khi dùng dịch vụ Grab, giúp Grab vừa có thể thu hút thêm người dùng mới, vừa khuyến khích người dùng hiện tại sử dụng dịch vụ thường xuyên hơn và mang đến thêm nhiều cuốc xe, đơn hàng cho đối tác tài xế.