Dự án GrabConnect năm thứ ba hỗ trợ tiêu thụ gần 700 tấn trái cây
16/10/23
Chỉ trong khoảng thời gian từ tháng 5/2023 đến tháng 9/2023, dự án GrabConnect đã kết nối và góp phần hỗ trợ tiêu thụ gần 700 tấn trái cây các loại trên GrabMart.
Dự án tiếp tục khẳng định cam kết lâu dài của Grab trong việc hỗ trợ chuyển đổi số, kết nối tiêu thụ nông sản cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp tại Việt Nam.
Đây là thành quả đến từ sự kiên trì của đội ngũ Grab cùng các đối tác trong việc giản lược hóa các khâu trung gian để tiếp cận với nhiều hợp tác xã nông nghiệp và nhiều nhà vườn địa phương hơn. Nhờ vậy, sản phẩm cung cấp trên nền tảng đa dạng hơn và công tác vận hành ngày càng tối ưu để đảm bảo chất lượng nông sản còn tươi mới khi đến tay người dùng cuối. Xoài, sầu riêng, bơ, vải, măng cụt là những loại trái cây nhận được sự ủng hộ nhiều nhất của người tiêu dùng trong suốt thời gian triển khai dự án.
Đóng góp không nhỏ vào thành công của dự án năm nay là chiến dịch tiếp thị - truyền thông sáng tạo được GrabMart triển khai xuyên suốt từ tháng 5/2023. Chiến dịch mang đến những thông điệp tích cực tôn vinh nông sản Việt, trân trọng công sức của người nông dân. Chiến dịch cũng cho thấy sự năng động của họ trong việc tiếp cận số hóa, điển hình là tận dụng các công cụ chuyển đổi số và cơ hội kết nối với người dùng trên nền tảng Grab. Nhờ vậy, chiến dịch đã tác động sâu sắc đến cộng đồng và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dùng, thể hiện qua sản lượng tiêu thụ.
AD
AEON Việt Nam đảm bảo nguồn cung hàng hóa ổn định, sát cánh và đồng hành cùng người dân miền Bắc vượt qua khó khăn mùa lũ
Đồng hành cùng người dân miền Bắc trong giai đoạn trước và sau bão số 3, từ những ngày trước đó, AEON Việt Nam đã tăng cường lượng hàng hóa dự trữ tại các Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị AEON gấp 2-3 lần so với ngày thường.