top of page

Chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” khẳng định mong muốn của LG đồng hành và gắn kết với thế hệ trẻ hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn

8/7/24

LG Electronics (LG) chính thức khởi động chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” bằng chuỗi chương trình “Uni Tour – Tỏa rực tích cực” tại trường Đại học Sài Gòn và trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân.


LG triển khai trên toàn cầu nhằm lan tỏa những thông điệp tích cực, lạc quan đến cộng đồng, chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa”

LG chính thức khởi động chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” bằng chuỗi chương trình “Uni Tour – Tỏa rực tích cực” tại trường Đại học Sài Gòn và trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân


Nối tiếp thành công của chiến dịch “Life’s Good” được LG triển khai trên toàn cầu nhằm lan tỏa những thông điệp tích cực, lạc quan đến cộng đồng, chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” khẳng định mong muốn của LG trong việc đồng hành và gắn kết với thế hệ trẻ, đặc biệt là sinh viên, khuyến khích các bạn đón nhận cuộc sống bằng thái độ lạc quan, tạo ra những điều tích cực cho bản thân và lan tỏa đến cộng đồng, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.


LG luôn kiên định với cam kết ‘Life’s Good’ và tích cực triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hướng đến tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày cho người Việt

Ông Song Ikhwan - Tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing, LG Electronics Việt Nam


Phát biểu tại sự kiện, Ông Song Ikhwan - Tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing, LG Electronics Việt Nam chia sẻ: “LG luôn kiên định với cam kết ‘Life’s Good’ và tích cực triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hướng đến tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày cho người Việt. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong muốn đồng hành và gắn kết cùng thế hệ trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên. Thông qua chiến dịch ‘Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa’, chúng tôi hy vọng lan tỏa thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc, truyền cảm hứng về một cuộc sống tươi đẹp hơn”.


Mỗi khu vực mang đến một trải nghiệm đầy sắc màu, góp phần lan tỏa thông điệp “Life’s Good” về một cuộc sống tốt đẹp hơn từ LG.

Tại khuôn viên các trường, LG đã tạo ra một sân chơi ngập tràn niềm vui với bốn khu vực lấy cảm hứng từ những hoạt động được Gen Z yêu thích. Mỗi khu vực mang đến một trải nghiệm đầy sắc màu, góp phần lan tỏa thông điệp “Life’s Good” về một cuộc sống tốt đẹp hơn từ LG.



Khu vực “Thả giọng tươi vui”: Nơi lan tỏa những giai điệu tích cực bằng chính giọng hát của các bạn sinh viên;



Khu vực “Tarot tích cực”: Nơi các bạn sinh viên nhận về những thông điệp tích cực từ vũ trụ khi lựa chọn những lá bài;



Khu vực “Khoảnh khắc tích cực”: Nơi tạo ra những khung ảnh tràn ngập niềm vui mà hội đam mê sống ảo không thể bỏ qua;



Khu vực “Ý tưởng tích cực”: Không gian triển lãm nơi những ý tưởng sáng tạo giúp lan tỏa điều tốt đẹp trong cuộc sống được chia sẻ.


“Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” với phần lời được viết lại dựa trên “Vũ trụ có anh” – một bản hit của Phương Mỹ Chi

 Ca sĩ Phương Mỹ Chi – một đại sứ Gen Z của chiến dịch


“Uni Tour – Tỏa rực tích cực” còn có sự tham dự của ca sĩ Phương Mỹ Chi – một đại sứ Gen Z của chiến dịch. Bên cạnh việc làm nóng bầu không khí cho Lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2024 của Trường Đại học Sài Gòn và Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân, nữ ca sĩ còn mang đến bài hát “Vũ trụ rực tích cực”. Đây cũng là bài hát chủ đề của chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” với phần lời được viết lại dựa trên “Vũ trụ có anh” – một bản hit của Phương Mỹ Chi cùng với phần hòa âm và phối khí hoàn toàn mới từ DTAP.


Chuỗi các hoạt động thú vị của chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” sẽ tiếp tục được tổ chức tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Chuỗi các hoạt động thú vị của chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” sẽ tiếp tục được tổ chức tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội vào ngày 13/07/2024. Trong khuôn khổ chiến dịch, ban lãnh đạo, nhân viên LG cùng các tình nguyện viên sẽ cùng tham gia gia trồng cây xanh tại trường Đại học Công nghệ TP. HCM, góp phần trang trí, cải tạo cảnh quan và mang đến không gian học tập xanh mát cho sinh viên.



Trong chiến dịch Mùa hè xanh năm nay, LG còn đồng hành cùng trường Đại học Sài Gòn trao tặng 09 TV LG đến dự án Nhà cộng đồng tại tỉnh Đắk Nông, nhằm hỗ trợ công tác tuyên truyền, phục vụ các chương trình văn hóa giải trí cho thiếu nhi và người dân địa phương. Đồng thời, 18 TV LG cũng được trao tặng đến các trường học vùng sâu, vùng xa trong chiến dịch Mùa hè Xanh của Đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, mang điều kiện giảng dạy và học tập tốt hơn cho đội ngũ giáo viên và học sinh tại địa phương.


LG cũng kêu gọi giới trẻ cùng tham gia một thử thách trên các nền tảng mạng xã hội, sáng tạo và chia sẻ những khoảnh khắc tích cực trong cuộc sống mỗi ngày trên nền nhạc bài hát “Vũ trụ rực tích cực”

Thông tin chi tiết về chiến dịch sẽ được liên tục cập nhật tại: https://www.lg.com/vn/lan-toa-tich-cuc


LG cũng kêu gọi giới trẻ cùng tham gia một thử thách trên các nền tảng mạng xã hội, sáng tạo và chia sẻ những khoảnh khắc tích cực trong cuộc sống mỗi ngày trên nền nhạc bài hát “Vũ trụ rực tích cực” kèm theo các hashtag #LifesGood #Tíchcựclantoả #Nụcườilanxa. Thử thách này được tổ chức nhằm mang đến nhiều tín hiệu lạc quan trên cả không gian mạng cũng như cuộc sống đời thường.

XHTT

viewsonic-trien-khai-chien-luoc-dua-san-pham-man-hinh-tuong-tac-viewboard-den-voi-muc-tieu-phat-trien-ben-vung-va-bao-ve-moi-truong
ViewSonic triển khai chiến lược đưa sản phẩm màn hình tương tác ViewBoard đến với mục tiêu phát triển bền vững và bảo vệ môi trường

ViewSonic đặt mục tiêu giảm 42% lượng khí thải carbon vào năm 2030 và hướng tới sự phát thải net-zero vào năm 2050.

bottom of page