top of page

Người dùng BE sẽ được thỏa sức khám phá sở thích ăn uống của giới thần tượng với danh sách Bộ sưu tập của người nổi tiếng

5/10/24

Thấu hiểu tâm lý người dùng, tính năng mới của beFood mang đến giải pháp thú vị. Giờ đây, mỗi người dùng BE có thể tạo danh sách các món ăn yêu thích theo nhiều chủ đề sáng tạo theo ý thích; chia sẻ và tham khảo các Bộ sưu tập từ bạn bè, cộng đồng. Các bộ sưu tập đồng thời giúp hệ thống đề xuất quán ăn trên beFood phát huy thế mạnh, dễ dàng nắm bắt gu ăn uống của mỗi người dùng và mang đến những đề xuất quán ăn phù hợp hơn từ kho nhà hàng, quán ăn đối tác khổng lồ của beFood.


beFood - dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trên Siêu ứng dụng BE vừa ra mắt tính năng Bộ sưu tập Ăn Uống Cá Nhân

beFood - dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trên Siêu ứng dụng BE vừa ra mắt tính năng Bộ sưu tập Ăn Uống Cá Nhân nhằm biến những thao tác đặt món ăn lặp đi lặp lại mỗi ngày trở nên thú vị, mới mẻ hơn cho người dùng


Theo thống kê từ beFood, BE sở hữu hơn 200 triệu lượt tải ứng dụng, trong đó cứ 4 người truy cập nền tảng sẽ có 1 người thích “đi dạo” trên beFood để tìm kiếm gợi ý món ăn cho các bữa sáng, trưa, chiều và cả tối. 


Tuy nhiên, dữ liệu từ một báo cáo của Nielsen cho biết hơn 77% người dùng gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định chọn món ăn hoặc phải tham khảo gợi ý từ bạn bè, đồng nghiệp đến các bình luận trên nhiều ứng dụng trực tuyến, khiến trải nghiệm đặt món mỗi ngày trở nên tốn thời gian và nhàm chán.


Thấu hiểu tâm lý người dùng, tính năng mới của beFood mang đến giải pháp thú vị. Giờ đây, mỗi người dùng BE có thể tạo danh sách các món ăn yêu thích theo nhiều chủ đề sáng tạo theo ý thích; chia sẻ và tham khảo các Bộ sưu tập từ bạn bè, cộng đồng. Các bộ sưu tập đồng thời giúp hệ thống đề xuất quán ăn trên beFood phát huy thế mạnh, dễ dàng nắm bắt gu ăn uống của mỗi người dùng và mang đến những đề xuất quán ăn phù hợp hơn từ kho nhà hàng, quán ăn đối tác khổng lồ của beFood.


ỗi người có thể dễ dàng tham khảo, lưu và chia sẻ cũng như sáng tạo Bộ sưu tập với bạn bè chỉ với 5 bước

Khi sử dụng tính năng, mỗi người có thể dễ dàng tham khảo, lưu và chia sẻ cũng như sáng tạo Bộ sưu tập với bạn bè chỉ với 5 bước


Trong văn hóa của người Việt, những bữa ăn ngon được coi như cách để kết nối cộng đồng và bày tỏ sự quan tâm từ thuở sơ khai nhất. Bộ sưu tập Ăn Uống Cá Nhân còn thể hiện tầm nhìn của beFood nói riêng và BE nói chung trong khía cạnh văn hóa này. Khi sử dụng tính năng, mỗi người có thể dễ dàng tham khảo, lưu và chia sẻ những Bộ sưu tập với bạn bè. Từ đó, beFood trở thành điểm hẹn để người dùng Việt thỏa sức ghi dấu ấn với gu ẩm thực riêng; cũng như thêm gắn kết với bạn bè và người thân qua việc cập nhật khẩu vị, sở thích của nhau.


Hơn nữa, người dùng còn có cơ hội khám phá hàng loạt Bộ sưu tập Ăn Uống của các thần tượng hàng đầu ngay trên beFood như "Bộ Sưu Tập Mê Trà Sữa của Anh Trai Atus"; "Bộ Sưu Tập Món 26K của Lê Anh Nuôi"… Trong thời gian đầu tính năng ra mắt, những Bộ sưu tập này đã đạt hàng nghìn lượt xem và lưu lại, giúp phổ biến xu hướng ẩm thực hiện hành tới hàng nghìn người dùng.  


Dù là Bộ sưu tập của người nổi tiếng, của bạn bè, hay của chính mình - tất cả đều trở thành nguồn cảm hứng và gợi ý cho bữa ăn tiếp theo cho mỗi người dùng

Dù là Bộ sưu tập của người nổi tiếng, của bạn bè, hay của chính mình - tất cả đều trở thành nguồn cảm hứng và gợi ý cho bữa ăn tiếp theo cho mỗi người dùng


Khẳng định nỗ lực của thương hiệu để mang đến giải pháp sáng tạo cho người dùng Việt, Đại diện đội ngũ Be Group cho biết: “Tại BE, chất lượng dịch vụ và những tính năng sáng tạo luôn được đề cao, từ thử nghiệm đến thực tế để biến trải nghiệm thường ngày như đặt món, gọi xe trở nên thú vị. Ra mắt tính năng mới, beFood mong muốn vượt qua giới hạn của dịch vụ giao món đơn thuần, tạo nên một cộng đồng trợ thủ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn đặt món và biến những bữa ăn trở thành sợi dây kết nối cộng đồng yêu mến ẩm thực.


Ngoài ra, đội ngũ beFood vẫn đang tiếp tức ấp ủ những dự án mới, trong đó có thể kể đến một “mạng xã hội” dành riêng cho giới mộ điệu ẩm thực trên Siêu ứng dụng BE và các giải pháp sáng tạo đột phá khác cho thị trường Việt”.


XHTT

banh-afc-thom-ngon-va-giau-dinh-duong-cung-voi-cac-chuong-trinh-luyen-tap-tai-california-fitness-yoga-dem-den-giai-phap-suc-khoe-toan-dien-cho-gioi-tre
Bánh AFC thơm ngon và giàu dinh dưỡng cùng với các chương trình luyện tập tại California Fitness & Yoga đem đến giải pháp sức khỏe toàn diện cho giới trẻ

Các sản phẩm bánh dinh dưỡng của AFC được trưng bày rộng rãi tại khu vực CaliFresh ở 35 trung tâm California Fitness & Yoga trên toàn quốc nhằm đem đến lựa chọn tiện lợi và lành mạnh cho hội viên của trung tâm trong suốt quá trình tập luyện.

dau-an-am-thuc-han-quoc-tai-vietfood-beverage-propack-2024
Dấu ấn ẩm thực Hàn Quốc tại Vietfood & Beverage – Propack 2024

Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi từ ngày 8/8 – 10/8, Triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage – Propack 2024 đã kết thúc tốt đẹp với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, mở ra rất nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

grabfood-nang-cap-cong-cu-chia-hoa-don-trong-tinh-nang-dat-don-nhom-cho-phep-cac-thanh-vien-thanh-toan-truc-tiep-so-tien-da-duoc-chia
GrabFood nâng cấp công cụ chia hóa đơn trong tính năng Đặt đơn nhóm, cho phép các thành viên thanh toán trực tiếp số tiền đã được chia

Cải tiến công nghệ của GrabFood giúp người dùng đơn giản hóa quá trình đặt đơn nhóm, đáp ứng nhu cầu thực tế và khuyến khích người dùng đặt đơn nhóm để trải nghiệm sự tiện lợi và tiết kiệm.

grab-viet-nam-ho-tro-nguoi-dung-tim-kiem-xu-huong-va-thuong-thuc-am-thuc-chat-luong-tu-nhung-quan-an-nha-hang-do-michelin-guide-de-xuat
Grab Việt Nam hỗ trợ người dùng tìm kiếm xu hướng và thưởng thức ẩm thực chất lượng từ những quán ăn, nhà hàng do MICHELIN Guide đề xuất

Các giải pháp hợp tác đa dạng của GrabFood và hệ sinh thái đa dịch vụ là những ưu thế để Grab củng cố danh mục Quán đỉnh MICHELIN nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu thưởng thức ẩm thực chất lượng của người dùng.

acecook-viet-nam-va-thuong-hieu-hao-hao-ra-mat-hao-hao-big-100g-voi-khoi-luong-tinh-tang-hon-30-duoc-nghien-cuu-dua-tren-nhu-cau-thiet-thuc-cua-nguoi-tieu-dung
Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo ra mắt Hảo Hảo BIG 100 g với khối lượng tịnh tăng hơn 30% được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng

Với khối lượng tịnh 100 g, sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng có khẩu phần ăn lớn hơn, mang đến lượng mì nhiều hơn cho bữa ăn no bụng thỏa mãn, đặc biệt vào bữa chính, để từ đó tiếp sức hoàn thành mọi mục tiêu, chinh phục thành công lớn trong tương lai.

bo-suu-tap-oreo-pokemon-su-ket-hop-doc-dao-giua-nhung-cuoc-phieu-luu-dac-sac-va-chiec-banh-quy-ngot-ngao-hap-dan-se-duoc-bat-mi-trong-nam-2024
Bộ sưu tập OREO Pokémon, sự kết hợp độc đáo giữa những cuộc phiêu lưu đặc sắc và chiếc bánh quy ngọt ngào hấp dẫn sẽ được bật mí trong năm 2024


Người hâm mộ của cả hai thương hiệu tại Việt Nam hãy đón chờ điều bất ngờ ngọt ngào được hé lộ vào cuối tháng 2/2024. Được biết, bộ sưu tập chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian giới hạn nên hãy sẵn sàng cho cuộc khám phá đầy hào hứng và thú vị sắp tới này.

bottom of page