top of page

Morinaga Nutritional Foods Vietnam thúc đẩy sự phát triển bền vững với sản xuất xanh, thành phần dinh dưỡng độc đáo và công nghệ vượt trội

10/8/24

Bằng kinh nghiệm sâu rộng và công nghệ tiên tiến của Morinaga Milk, MNFV có vị thế đặc biệt để tạo ra tác động tích cực đến thị trường Việt Nam, thúc đẩy sự đổi mới mang tính đột phá trong khu vực.


Các kỹ sư Nhật Bản và Việt Nam với sản phẩm được sản xuất tại nhà máy MNFV Thái Nguyên

Các kỹ sư Nhật Bản và Việt Nam với sản phẩm được sản xuất tại nhà máy MNFV Thái Nguyên


MNFV mới đây đã giới thiệu loạt sản phẩm sáng tạo và chất lượng cao tới thị trường Việt Nam. Nổi bật phải kể đến Climeal - sản phẩm chứa 10 tỷ postbiotic LAC-Shield mà Tập đoàn sữa Morinaga đã đăng ký độc quyền. Climeal không chỉ cung cấp năng lượng, mà còn có dinh dưỡng cao với 27 Vitamin và khoáng chất, hàm lượng đáng kể canxi, protein và chất xơ cùng 10 tỷ lợi khuẩn LAC-Shield qua đó tăng cường sức đề kháng cơ thể.


Ngoài ra, MNFV còn giới thiệu các sản phẩm đa dạng, độc đáo nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản như Sữa bột dinh dưỡng Plus – thương hiệu sữa bột số 1 cho người trưởng thành ở Nhật Bản bổ sung các thành phân dinh dưỡng thiết yếu như lactoferrin, Bifidobacterium longum BB536, LAC-Shield, axit béo chuỗi trung bình, protein, canxi và các khoáng chất thiết yếu, đặc biệt phù hợp với người lớn.


Bên cạnh đó, có sản phẩm Tsururinko Quickly, chất làm đặc thực phẩm mang tính cách mạng dành cho những người mắc chứng khó nuốt, được phát triển để điều chỉnh độ đặc của đồ uống và thực phẩm như trà và nước, tăng sự an toàn và dễ nuốt đồng thời cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng cần thiết. Một sản phẩm khác là bột men vi sinh BB536 - sản phẩm được phát triển từ khi tìm ra Bifidobacterium longum BB536 vào năm 1969, giúp bổ sung và cải thiện hệ vi sinh vật trong ruột.


Ông Cao Văn Kiên, Giám đốc khối sản xuất tại MNFV chia sẻ: Là một doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm sữa và dinh dưỡng, chúng tôi đặt ra trách nhiệm lớn nhất là cải thiện sức khỏe cho cộng đồng để có một cuộc sống vui khỏe. Với nền tảng công nghệ vượt trội, cơ sở hạ tầng hiện đại và sản phẩm đã thành công trên thế giới của công ty mẹ - Tập đoàn Công nghiệp sữa Morinaga - MNFV tự tin hướng đến mục tiêu kinh doanh có trách nhiệm, tạo ra sự vui khoẻ cho cộng đồng, trở thành công ty dẫn đầu ngành thực phẩm tại Việt Nam mang tới những sản phẩm hàng đầu về dinh dưỡng, an toàn và tiện lợi. MNFV cũng theo đuổi chính sách phát triển bền vững của Morinaga toàn cầu với các hoạt động sản xuất thân thiện môi trường, hiện thực hóa cam kết đầu tư có trách nhiệm vào Việt Nam.

Xu hướng dinh dưỡng

dao-quanh-khu-vuon-rau-huu-co-va-lop-hoc-nau-an-ben-bien-non-nuoc
Dạo quanh Khu vườn rau hữu cơ và Lớp học nấu ăn bên biển non nước

Khu vườn xanh ngát tại Danang Marriott Resort & Spa mang tên Evergreen được khởi công vào ngày 5/4/2024 cùng đội ngũ làm vườn giàu kinh nghiệm với tổng diện tích 520m2 được bao phủ với hơn 50 loại cây ăn quả và rau xanh nhiệt đới như: bầu hồ lô, bí đao, húng quế,...

grabfood-nang-cap-cong-cu-chia-hoa-don-trong-tinh-nang-dat-don-nhom-cho-phep-cac-thanh-vien-thanh-toan-truc-tiep-so-tien-da-duoc-chia
GrabFood nâng cấp công cụ chia hóa đơn trong tính năng Đặt đơn nhóm, cho phép các thành viên thanh toán trực tiếp số tiền đã được chia

Cải tiến công nghệ của GrabFood giúp người dùng đơn giản hóa quá trình đặt đơn nhóm, đáp ứng nhu cầu thực tế và khuyến khích người dùng đặt đơn nhóm để trải nghiệm sự tiện lợi và tiết kiệm.

grab-viet-nam-ho-tro-nguoi-dung-tim-kiem-xu-huong-va-thuong-thuc-am-thuc-chat-luong-tu-nhung-quan-an-nha-hang-do-michelin-guide-de-xuat
Grab Việt Nam hỗ trợ người dùng tìm kiếm xu hướng và thưởng thức ẩm thực chất lượng từ những quán ăn, nhà hàng do MICHELIN Guide đề xuất

Các giải pháp hợp tác đa dạng của GrabFood và hệ sinh thái đa dịch vụ là những ưu thế để Grab củng cố danh mục Quán đỉnh MICHELIN nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu thưởng thức ẩm thực chất lượng của người dùng.

lan-dau-tien-kinh-do-va-chuoi-cafe-guta-hop-tac-mang-den-combo-banh-va-nuoc-hoan-hao-cho-cuoc-song-ban-ron
Lần đầu tiên, Kinh Đô và chuỗi Cafe Guta hợp tác mang đến combo bánh và nước hoàn hảo cho cuộc sống bận rộn

Đây là lần đầu tiên một thương hiệu dẫn đầu ngành hàng - Bánh mì Tươi Kinh Đô (thuộc Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam) hợp tác với một trong những chuỗi cà phê đang có tốc độ tăng trưởng nhanh tại Thành phố Hồ Chí Minh – Guta Cafe cho ra đời combo bữa sáng và xế tươi ngon, tiện lợi tiếp thêm năng lượng cho nhịp sống bận rộn của giới trẻ hiện đại.

acecook-viet-nam-va-thuong-hieu-hao-hao-ra-mat-hao-hao-big-100g-voi-khoi-luong-tinh-tang-hon-30-duoc-nghien-cuu-dua-tren-nhu-cau-thiet-thuc-cua-nguoi-tieu-dung
Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo ra mắt Hảo Hảo BIG 100 g với khối lượng tịnh tăng hơn 30% được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng

Với khối lượng tịnh 100 g, sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng có khẩu phần ăn lớn hơn, mang đến lượng mì nhiều hơn cho bữa ăn no bụng thỏa mãn, đặc biệt vào bữa chính, để từ đó tiếp sức hoàn thành mọi mục tiêu, chinh phục thành công lớn trong tương lai.

lac-loi-mong-mo-tai-diem-check-in-hot-nhat-da-nang-mua-he-2024
Lạc lối mộng mơ tại điểm check-in hot nhất Đà Nẵng mùa hè 2024

Con đường đầy mê hoặc này nổi bật với những hàng cây hoa sưa xanh thẳng tắp tỏa bóng mát, được tô điểm bởi màu sắc tinh tế từ những cánh hoa giấy mềm mại và sự sang trọng của những bông hoa quỳnh anh quý phái. Con đường đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất tại Đà Nẵng từ những ngày đầu hè.

bottom of page