top of page

Phong cách sống mới, Samsung Electronics vén màn kỷ nguyên màn hình AI với series TV 2024: OLED và Lifestyle TV đáp ứng sở thích người dùng

9/1/24

Nhấn mạnh việc truyền cảm hứng và tôn vinh phong cách sống cá nhân, chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt hơn cùng các tính năng hỗ trợ AI được bảo mật bởi Samsung Knox, Samsung Electronics vừa công bố các dòng TV QLED, MICRO LED, OLED và Lifestyle mới nhất trước thềm sự kiện CES® 2024, đánh dấu sự khởi đầu của kỷ nguyên màn hình AI thông qua sự ra mắt của bộ xử lý AI thế hệ mới, sẵn sàng tái định nghĩa về khả năng hiển thị thông minh.

Dòng sản phẩm OLED với đa dạng lựa chọn hơn để đáp ứng sở thích của người dùng


TV Samsung OLED 2024 tiếp tục được phát triển dựa trên thành tựu của các phiên bản trước, với mẫu S95D cung cấp trải nghiệm hình ảnh vô cùng chi tiết trên màn hình rộng lên đến 77 inch, độ phân giải và tốc độ khung hình cao, tạo ra những video sống động như thật. Màn hình sáng hơn 20% so với các mẫu trước đó, với màu đen sâu thẳm cùng màu sắc chuẩn xác được tăng cường bởi AI, thiết bị đạt chứng nhận Pantone Validated™. Đồng thời, Samsung cũng giới thiệu hai mẫu khác là S90D và S85D với nhiều kích thước khác nhau, từ 42 inch đến 83 inch.


Công nghệ ‘OLED Glare Free’ mới - được thiết kế riêng cho màn hình OLED năm 2024 - bảo toàn độ chính xác về màu sắc và giảm phản sáng, duy trì độ sắc nét của hình ảnh, đảm bảo trải nghiệm hoàn hảo ngay cả với ánh sáng ban ngày. Lớp phủ chống phản sáng tối ưu hóa cho màn hình OLED sẽ giải quyết vấn đề giữa độ sáng và phản chiếu ánh sáng thông qua việc áp dụng một lớp phủ đặc biệt tân tiến.


TV OLED S95D hứa hẹn mang đến trải nghiệm xem đỉnh cao với công nghệ nâng cao chất lượng hình ảnh độc quyền, đảm bảo độ tương phản, sắc trắng thuần khiết, sắc đen sâu thẳm và độ chính xác về các dải màu khác. Ngoài việc là màn hình OLED sáng nhất của Samsung từ trước đến nay, S95D còn có tần số quét cao lên đến 144Hz, để người hâm mộ thể thao và game thủ có thể tận hưởng chuyển động mượt mà và các pha hành động rõ nét trên màn hình.


Các sản phẩm Lifestyle mới mang đến giải pháp cá nhân hóa giúp đa dạng mọi phong cách sống

Các sản phẩm Lifestyle mới mang đến giải pháp cá nhân hóa giúp đa dạng mọi phong cách sống


Ngoài dòng TV Lifestyle từng đoạt giải bao gồm The Frame, The Serif và The Terrace, Samsung còn tái khẳng định cam kết “Màn hình ở mọi nơi, Màn hình cho mọi người” với nhiều sản phẩm khác nhau trong dòng sản phẩm Lifestyle mới nhất. Những nâng cấp mới cung cấp mức độ tùy chỉnh và cá nhân hóa chuyên sâu hơn:


  • The Frame: Vốn là sản phẩm TV Lifestyle bán chạy nhất, The Frame đi kèm những cải tiến mới nhằm nâng cao trải nghiệm nghệ thuật. Giờ đây, với hơn 2.500 tác phẩm nghệ thuật từ các bảo tàng và phòng trưng bày nổi tiếng thế giới trong Art Store, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm Art Store khác đi vớitính năng phát trực tuyến, chế độ này sẽ cho phép hiển thị luân phiên20 tác phẩm nghệ thuật tự chọn mỗi tháng miễn phí. Hơn nữa, The Frame 2024 giúp giảm tiêu thụ năng lượng lên tới 10% với khả năng thay đổi tần số quét trong Chế độ Art Mode.


  • Máy chiếu Premiere 8K: Premiere 8K là máy chiếu đầu tiên trên thế giới cung cấp khả năng kết nối không dây. Loại bỏ nhu cầu về dây cáp, giải pháp này cho phép người dùng giữ không gian sống gọn gàng và ngăn nắp. Máy chiếu với khoảng cách cực ngắn được trang bị các tính năng thông minh - như trở thành thiết bị loa khi không chiếu hình, nội dung game phong phú trên cloud, điều khiển bằng giọng nói với micrô khoảng cách xa và chế độ đa màn hình lên tới 4 màn hình, mở rộng đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng. Máy chiếu tích hợp công nghệ "Âm thanh trên màn hình" (Sound-on-Screen) - được cấp bằng sáng chế của Samsung, tích hợp mô-đun loa hàng đầu và Dolby Atmos để mang lại trải nghiệm âm thanh sống động.


  • The Freestyle Thế hệ 2: Phiên bản thứ hai của máy chiếu di động có tính năng kết hợp màn hình màn hình 2 máy chiếu (Smart Edge Blending), hỗ trợ khả năng kết hợp liền mạch các hình chiếu từ hai thiết bị The Freestyle, nhằm tạo ra màn hình lớn cho hình ảnh và video, cho phép hai thiết bị chiếu hình ảnh gộp kích thước lớn lên tới 160 inch với tỷ lệ màn hình 21:9 mà không cần điều chỉnh thủ công.


AD

samsung-gioi-thieu-dong-thiet-bi-gia-dung-trang-bi-tinh-nang-ai-cho-cuoc-song-thu-thai-va-tiet-kiem-nang-luong-tai-su-kien-ra-mat-toan-cau-welcome-to-bespoke-ai
Samsung giới thiệu dòng thiết bị gia dụng trang bị tính năng AI cho cuộc sống thư thái và tiết kiệm năng lượng tại sự kiện ra mắt toàn cầu "Welcome to BESPOKE AI"

Sự kiện ‘BESPOKE AI’ ở Seoul khởi đầu với dòng sản phẩm hoành tráng nhất trong số ba sự kiện, với 14 sản phẩm mới gồm: Tủ lạnh Bespoke French Door với AI Family Hub™+, Bếp từ Bespoke Infinite, Máy giặt sấy Bespoke AI™, Robot hút bụi Bespoke Jet Bot Combo™ AI, Robot hút bụi Bespoke Jet AI™, Máy lọc không khí Bespoke Cube™ Air Infinite Line, Tủ lạnh 4 cửa 2024 mới tích hợp công nghệ peltier và nhiều sản phẩm khác.

theo-bao-cao-thinh-vuong-2024-cua-knight-frank-my-thuat-dan-dau-voi-muc-gia-tang-11-nam-2023-trong-muoi-hang-muc-ve-chi-so-dau-tu-xa-xi-pho-bien-nhat
Theo Báo cáo Thịnh vượng 2024 của Knight Frank, mỹ thuật dẫn đầu với mức giá tăng 11% năm 2023 trong mười hạng mục về chỉ số đầu tư xa xỉ phổ biến nhất

Mỗi năm, công ty tư vấn Knight Frank lại phát hành Báo cáo Thịnh vượng hé lộ tiêu chuẩn để đứng vào hàng ngũ 1% những người giàu nhất thế giới. Báo cáo năm nay cho thấy mặc dù nhóm 1% nghe rất sang chảnh, nhưng trên thực tế lại dễ đạt được hơn là danh hiệu người siêu giàu (ultra-high-net-worth-individual – UHNWI).

nghe-thuat-trinh-dien-anh-sang-bang-2024-chiec-may-bay-khong-nguoi-lai-drone-trong-le-hoi-anh-sang-ruc-ro-thang-long-vao-dem-giao-thua-giap-thin-2024
Nghệ thuật trình diễn ánh sáng bằng 2.024 chiếc máy bay không người lái (drone) trong Lễ hội ánh sáng Rực rỡ Thăng Long vào đêm Giao thừa Giáp Thìn 2024


Sự kiện trình diễn ánh sáng bằng 2.024 chiếc máy bay không người lái (drone) trong Lễ hội ánh sáng nghệ thuật Rực rỡ Thăng Long vào đêm Giao thừa Giáp Thìn 2024 đã tạo dấu ấn đậm nét và cảm xúc khó quên trong lòng người dân Thủ đô.

bottom of page